Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

B&C DUPE REVIEW น้ำหอมตัวไหนใช้แทนกันได้บ้าง?? - CHANEL COCO MADEMOISELLE

กลับมาพบกันอีกครั้ง สำหรับการแนะนำน้ำหอมที่สามารถใช้แทนกันได้ รีวิวในครั้งนี้ก็มาถึงคิวของน้ำหอมที่ติดอันดับยอดนิยมเป็นอันดับต้นๆ ที่ครองใจคุณสาวๆค่อนโลก  นั่นก็คือ 



CHANEL COCO MADEMOISELLE
EDP 100 ml. ราคา 6,400 บาท
 (สอบถามราคาจากจุดขายในห้างสรรพสินค้าอีกครั้ง)


CHANEL COCO MADEMOISELLE จัดได้ว่าเป็นน้ำหอมอีกหนึ่งกลิ่นที่โด่งดังเป็นอันดับต้นๆของ CHANEL ทั้งทางด้านความหอมอันเป็นที่เลื่องลือ คำว่า Mademoiselle ในภาษาฝรั่งเศส แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า หญิงสาว สาวน้อย หรือสาววัยแรกรุ่น อะไรทำนองนั้น ซึ่งต้องบอกกันก่อนว่า the word “สาว” ของ CHANEL กับ “สาว” ของน้ำหอมแบรนด์อื่นๆนั้นแตกต่างกันนะ เนื่องจากนางไม่ใช่สาวน้อยสดใสในห้วงวัยแห่งความรัก แต่ดมจากกลิ่นน่าจะหมายถึงคุณนายที่ยังสาวซะมากกว่า เพราะกลิ่นนางค่อนข้างจะหรูหรามีระดับทีเดียว หรูเกินกว่าจะใช้คำว่าสาววัยใสไปมากพอสมควร นับว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นหนึ่งที่สวยสง่า งดงามจริงๆ สื่อถึงภาพความมีระดับ ความสมบูรณ์แบบ และภูมิฐานของผู้หญิงสมัยใหม่ออก มาได้อย่างชัดเจน 

เปิดตัวนางเอกของตอนนี้กันแล้วด้วยความสวยงามสง่า หอมหรูหราขนาดนี้ แน่นอนที่สุดว่าราคาค่าตัวนางเอกก็จะแพงงงงง กันซักหน่อยย สำหรับขนาด 100 มิล ในตอนนี้ (ปี2019) ราคาก็ปาไปเกินครึ่งหมื่นแล้วนะจ้ะสาวๆจ๋า 
แต่เดี๋ยวก่อนจ้ะ  ก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้ความหอมหะรู-หะราแบบนี้มาใช้ในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ต้องรออดข้าวเจียดเงินเดือน ก็หอมได้แบบสบายๆ ถึงได้มีริวิวมหากาพย์ซีรีย์ DUPE REVIEW จาก B&C ขึ้นมาไงละจ้ะ 

มาจ้ะ เกริ่นกันมายืดยาวเรามานำเสนอนางรองที่จะมาช่วยให้เราหอมในราคาสุดประหยัดแบบมีคุณภาพ กับสาวคนแรกจากตะวันออกกลาง บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดช๊อปในเมืองไทยกันมาสักพักแล้ว ซึ่งก็คือ 



AJMAL RAINDROP EDP 50 ml.
ราคา 590 บาท
แบรนด์น้ำหอมจากประเทศในกลุ่มสหรัฐอาหรับเอมิเรต ที่มีประวัติมายาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1561 โดยเริ่มผลิตน้ำหอมแบบแต้มแบบสกัดหัวน้ำหอมเข้มข้น จนที่เป็นที่นิยมของชาวตะวันออกกลางอย่างแพร่หลายในสมัยนั้น ปัจจุบันได้มีการพัฒนามาเป็นน้ำหอมรุ่นใหม่ๆมากมายกว่า 1,000 กลิ่น ซึ่ง AJMAL RAINDROP ก็เป็นหนึ่งในน้ำหอมคุณภาพที่แบรนด์ AJMAL ได้ผลิตออกมา ด้วยเนื้อกลิ่นที่หอมหรูหรา และติดทน อีกทั้งยังมีความคล้ายคลึงกับน้ำหอมกลิ่นยอดนิยมอย่าง CHANEL COCO MADEMOISELLE เลยทำให้ RAINDROP เข้ามาเบียดครองใจสาวๆบิวตี้กูรูกันทั่วโลกเช่นกัน 

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากจะลองหามาใช้กัน แบรนด์ AJMAL เค้าก็มีช๊อปอยู่ที่ ซอยนานา การเดินทางก็ไม่ยาก นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสไปที่สถานีนานา ลงทางออก1 แล้วเดินย้อนขึ้นไปจนถึงซอยสุขุมวิท 3/1 ส่วนใครไม่สะดวกไปก็ลองหาในร้านออนไลน์ดูนะจ้ะ ราคาคาตัวของสาวอาหรับคนนี้ก็ไม่ได้แพงอะไร ขนาด 50 มิล อยู่ที่ประมาณ 590 บาท เท่านั้นเองจ้าา 

มาต่อกันที่สาวคนต่อไป เป็นสาวอิมพอร์ตมาไกลจากยุโรปเลยนั่นคือออ


SUDDENLY MADAME GLAMOUR
ขนาด 50 มิล ราคา 3 ยูโร


ส่งตรงมาจากทวีปยุโรป ณ ประเทศเยอรมัน นั่นก็คือน้ำหอมที่ผลิตขึ้นมาโดย ซุปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังในเรื่องของความประหยัด ชื่อว่า LIDL ที่มีสาขาเยอะมากกกในแถบยุโรป โดยเค้าจะผลิตน้ำหอมกลิ่นต่างๆออกมามากมายแล้วมาวางขายในราคาประหยัด ที่ซุปเปอร์มาเก็ตของตนเอง โดยที่ราคาเริ่มต้นแค่ราคาประมาณขวดละ 3 ยูโรเท่านั้นเอง สำหรับ SUDDENLY MADAME GLAMOUR นี้นั้นเรียกได้ว่าแทบจะเป็น ทลอ์คออฟเดอะเวิล์ดตั้งแต่วันแรกที่วางขายเลย เพราะสาวๆยุโรปไปซื้อมาลองใช้กันแล้วต่างบอกต่อกันอย่างแพร่หลายไปทั่วยุโรปจนลามไปทั่วโลก ถึงคุณภาพและความหอม ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นกลิ่นฝาแฝดน้องสาวคลานตามกันมาของป้าแนลเลยทีเดียว เลยทำให้ชื่อเสียงของแม่สาว SUDDENLY MADAME GLAMOUR นั้นติดอันดับน้ำหอมขายประจำปีที่ออกวางขายตั้งแต่นั้นมาเลย เรียกว่าดังด้วยปากต่อปากเสียจริงๆ 

แต่ที่ให้แม่นางมาอยู่อันดับสองรองจาก AJMAL ก็เพราะว่าจะหาซื้อในเมืองไทยยากกันสักหน่อยเพราะ LIDL ไม่ได้มีการขยายสาขาเข้ามาแถบบ้านเราเลยอาจจะต้องฝากให้ใครๆที่ไปเที่ยวยุโรป หรือร้านออนไลน์รับหิ้วข้ามน้ำข้ามทะเลมา เลยอาจจะทำให้ค่าตัวของแม่นางแพงขึ้นหลายเท่าตัว แต่บอกเลยว่า ยังไงก็คุ้มจ้าา เพราแอดมินลองแล้ว หอมจริง สมคำร่ำลือ


สำหรับรีวิววันนี้ก็เอามาฝากแบบหอมปากหอมคอกันเท่านี้ก่อนนะจ้ะ ถ้าชอบ DUPE REVIEW ซีรีย์ แอดมินจะพยายามหาข้อมูลมาฝากกันอีกจ้าาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy