Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม GIORGIO ARMANI – Si



GIORGIO ARMANI – Si

Fragrance Notes
Top Notes : Blackcurrant, Bergamot, Mandarin Orange
Middle Notes : Jasmine, Neroli, Rose
Base Notes : Vanilla, Patchouli, Amber, Woody Notes

Si นั้นเป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่จาก GIORGIO ARMANI ที่พึ่งวางขายได้ไม่นานนี้เอง มาในรูปลักษณ์ที่หรูหราด้วยทรงขวดเรียบๆ เห็นขวดแล้วอดนึกไม่ได้ว่ากลิ่นนี้แอบหลงกลุ่มมาจากไลน์ niche ของ Armani อย่าง Armani Prive รึเปล่านะ ทำไมขวดดูก้ำๆกึ่งๆว่าเหมือน 555แถมยังได้นักแสดงสาวชาวออสเตรเลีย Cate Blanchett มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย

Si ปรุงโดย Christine Nagel ให้กลิ่นที่หวานแน่นสไตล์หรูหราไปกับวานิลาและแพทชุลี่(ใบพิมเสน) ส่วนตัวพอได้ลองครั้งแรกรู้สึกว่ากลิ่นมันชวนให้นึกถึงผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ลูกเล็กๆสีแดงๆเกาะกลุ่มกันเป็นช่อบนต้นไม้ต้นใหญ่ มีรสเปรี้ยวอมหวานนิดๆ ปกคลุมด้วยหิมะเย็นจัดในช่วงฤดูหนาวของแถบยุโรป เป็นอิทธิพลมาจากโน้ตในช่วงแรกนั่นก็คือ Blackcurrant ที่ผสมผสานคลุกเคล้ากับ patchouli ซึ่งโดดออกมาเตะจมูกตั้งแต่แว้บแรกที่สัมผัส กลิ่นนั้นจึงออกทาง fruity หวานอมเปรี้ยวและเสียดจมูกหน่อยๆในตอนต้น

ช่วงกลางดูไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก ขอข้าม 555 Si เป็นน้ำหอมที่มีดีในช่วงเบส กลิ่นตอนต้นหอมยังไง กลิ่นเบสนั้นหอมกว่า แพทชุลี่ยังเป็นตัวเอกเช่นเคย ผสมผสานกับกลิ่นหวานๆจากวานิลลา ส่วนตัวเราคิดว่ากลิ่นออก Gourmand นิดหน่อยนะ มีส่วนคล้ายกับ Jimmy Choo EDP เล็กน้อย หรูหราพอกัน อบอุ่นพอประมาณ กลิ่นหรูดูมีระดับ เหมาะสำหรับใส่ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง (เฮ้) ใครชอบกลิ่นหวานๆหรูๆ หรือมองหาน้ำหอมดีๆสักกลิ่นไว้ฉีดในช่วงหน้าหนาว แวะไปลอง Si ได้ที่เค้าเตอร์ GIORGIO ARMANI นะจ้ะ เผื่อจะชอบนะ กิกิ ^^

http://www.fragrantica.com/perfume/Giorgio-Armani/Si-18453.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy