Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม ELIE SAAB - ELIE SAAB LE PARFUM INTENSE

ELIE SAAB - ELIE SAAB LE PARFUM INTENSE

Fragrance Notes
Top Notes : Orange blossom
Heart Notes : Rose honey, Ylang-ylang
Base Notes : Patchouli, Amber

แน่นอนว่าห้อยท้ายด้วยคำว่า INTENSE แปลว่ากลิ่นต้องแรงเข้มขึ้นจากรุ่นต้นตำหรับอีกเท่าตัว ซึ่งในความเห็นของเราแล้ว ตัวนี้กลิ่นจัดได้ว่าหอมแรงจริงๆ (ตัวต้นตำหรับกลิ่นก็แรงชัดเจนอยู่แล้วนะ) พอเขาทำรุ่นเข้มข้นขึ้นมาก็แอบสะพรึงในตอนแรกเหมือนกัน 5555

LE PARFUM INTENSE นั้นเด่นด้วยอำพัน แพชุลี่ และน้ำผึ้ง กลิ่นยังคล้ายๆรุ่นเดิมแต่หวานแน่นขึ้นด้วยอำพันที่เสริมความ oriental หนักแน่นให้กับน้ำผึ้ง (ซึ่งหวานเยิ้มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว) กลิ่นที่ออกมาจึงหวานมาก กลิ่นแรงจนอาจจะอึดอัดไปสำหรับหลายๆคน ระดับความแรงพอๆกับ Guerlain Samsara เลยล่ะ กลิ่นลักษณะนี้จะเหมาะสำหรับใส่ในตอนกลางคืนหรือใส่ในฤดูหนาวจะเหมาะกว่า พูดถึงแล้วกลิ่นนี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศเมืองไทยที่ร้อนแผดเผาตลอดทั้งปี ต่อให้เป็นฤดูหนาวเองก็คงจะร้อนไปหากจะใส่กลิ่นนี้ (แนะนำว่าหันไปเลือกรุ่น EDP กับ EDT)

LE PARFUM INTENSE ให้ภาพลักษณ์ของกลิ่นที่หรูหราจัดๆทั้งรูปลักษณ์ของขวดและเนื้อกลิ่น ซึ่งดูมีอายุกว่ารุ่นออริจินอล ตัวนี้ก็ยังมีโน้ต White Floral จากดอกส้มหลงเหลือไว้ให้สัมผัสกันเช่นเคย ผสานกับกลิ่นอายโทนมะลิหวานๆที่คล้ายกับถูกหมักอยู่ในโหลน้ำผึ้งหวานเข้ม ตัวนี้กลิ่นจะออกทางผู้ใหญ่หน่อยนะครับ เหมาะกับใส่ออกงานได้ ความทนไม่ต้องพูดถึง จากที่ลองเทสมา ทนมากกว่ารุ่น EDP ปกติเสียอีก และกระจายตัวได้แรงประหนึ่ง Dior - Poison แนะนำให้ลองสำหรับคนชอบน้ำหอมกลิ่นเข้มๆทนๆครับ ส่วนตัวชอบรุ่นปกติมากกว่าเพราะกลิ่นกำลังดี จะแรงก็ไม่แรงเกินไป ได้กลิ่นทีไรใจละลายตลอด เลิฟ เลิฟ >///<

http://www.fragrantica.com/perfume/Elie-Saab/Le-Parfum-Eau-de-Parfum-Intense-18517.htm

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy