Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม Dior – Miss Dior Eau DE Parfum



Dior – Miss Dior Eau DE Parfum
-
Fragrance Notes
Top Notes : Italian mandarin
Heart Notes : Arabian jasmine absolute
Base Notes : Indonesian patchouli, Musk
-
-
-
ไม่อยากจะพูดอะไรมากเกี่ยวกับ Miss Dior เพราะมันยาวเหลือเกิน เดี๋ยวเปลี่ยนสูตร เปลี่ยนแพกเกจมาแล้วไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ เอาเป็นว่ารุ่นที่รีวิวเป็น Edition ใหม่ล่าสุดของเบส EDP ซึ่ง reform ครั้งล่าสุดในปี 2012
-
Miss Dior เป็นน้ำหอมแนว Chypre – Floral หรูหรา จัดอยู่ในกลุ่มโทนเดียวกันกับน้ำหอมหรูในใจสาวๆดังชั่น CHANEL COCO MADEMOISELLE และ CHANCE EDP พูดแค่นี้ก็คงจะพอนึกกลิ่นกันออกแล้วใช่มั้ยว่ากลิ่นจะมาประมาณไหน ใช่เลย หรูหรา มีระดับ ทว่า Miss Dior จะดูน่ารัก ซุกซน อ่อนเยาว์เหมือนสาวน้อยวัยแรกรุ่น ปั่นจักรยานเข้าไปในสวนอันแสนร่มรื่น หิ้วตระกร้าสีขาวเต็มไปด้วยผลไม้สุกฉ่ำและมาการอง ปูเสื่อนั่งปิ๊กนิ๊กจัดปาร์ตี้น้ำชายามบ่ายในสวนผลไม้ ฯลฯ
-
-
โน้ตตัวเด่นๆของ Miss Dior ก็คงจะหนีไม่พ้น Patchouli หรือพิมเสนอันให้กลิ่นหรูหราบาดจมูก แพทชูลี่ที่นำมาเป็นส่วนผสมคือแพทชูลี่จากอินโดนีเซีย ผสมผสานกันกับส้ม Mandarin Orange จากอิตาลี ให้กลิ่นพิมเสนซ่าๆเจือกับกลิ่นส้มที่สดชื่น น่ารัก สาวๆวัยเลข 1 ปลายๆ ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ

ช่วงกลางมีมะลิเป็นส่วนผสม แต่ทำได้แค่รองบางๆอยู่ด้านหลัง เพราะท้ายที่สุดส้มเขียวหวานกับพิมเสนก็โดดเด่นอยู่ดี ให้ความรู้สึกน่ารักปนเซ็กซี่ เย้ายวนแบบใสๆ ทอดยาวไปถึงเบสที่มีแพทชูลี่เด่นๆชัดๆ อบอุ่นหน่อยๆ และติดทนดีตามฉบับน้ำหอมเบส Eau de Parfum
-
-
-
สรุปน้า Miss Dior EDP เป็นน้ำหอม Chypre – Floral ให้กลิ่นแพทชูลี่หรูหรา เจือกับส้มเขียวหวานสดชื่นใสๆ ให้กลิ่นน่ารัก ซุกซน เหมือนสาววัยแรกรุ่นกำลังมีความรัก เหมาะกับผู้หญิงวัยเลข 1 ปลายๆ ขึ้นไป หากใครคิดว่า Miss Dior ราคาสูงไปหน่อย หันมาเล่นน้ำหอมระดับล่างอย่าง Soap&Glory กลิ่น Original Pink ก็ได้ กลิ่นคล้ายกันเต็มๆ แต่ก็อาจจะต้องแลกมาด้วยคุณภาพที่ไม่อาจเทียบเทียม Miss Dior ได้ แนะนำให้ใส่กลิ่นนี้ในที่อากาศเย็นๆซักนิด เช่นในห้องแอร์ หรือใส่ยามกลางคืน หากจะใส่ร้อนๆลองเป็นตัว EDT หรือ BLOOMING BOUQUET น่าจะโอเคกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy