Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม Dior – Dior Addict Eau De Toilette


Dior – Dior Addict Eau De Toilette
-
Fragrance Notes
Top Notes : Mandarin Orange
Middle Notes : Jasmine, Neroli
Base Notes : Vanilla, Sandalwood
-
-
-
ดังที่เคยพูดบ่อยๆว่า น้ำหอม Dior เป็นอะไรที่ขยันปรับสูตรและเปลี่ยนแพกเกจบ่อยจนตามไม่ทัน มารอบนี้ กลางปี 2014 ก็เปลี่ยนแพกเกจให้กับ Dior Addict EDP กับ Dior Addict Eau Fraiche อีกครั้ง พร้อมกับส่งน้ำหอมกลิ่นใหม่ในตระกูลออกมาอีกด้วย นั่นคือ Dior Addict EDT นั่นเอง รุ่นนี้พัฒนามาจาก Addict EDP ตัวดังที่ปรับให้กลิ่นบางเบาลง ใช้ง่ายขึ้น แต่เอาเข้าจริงๆก็ไม่ได้คล้ายกับตัวเดิมเท่าไหร่นะ จะเป็นอย่างไรมาอ่านรีวิวกันได้ อีโมติคอน smile
-
-
จริงๆ Dior Addict EDT ขวดนี้กลิ่นเรียบง่ายและดูธรรมดาไปหน่อย เป็นกลิ่นแนวส้มๆที่ค่อนข้างเบสิค ใช้ง่าย เข้าถึงง่าย หากดมเฉพาะตอนต้นแทบจะไม่พบส่วนเกี่ยวข้องกับ Addict EDP เลยเพราะกลิ่นหวานๆจากวานิลานั้นลดลงไปเยอะ ได้กลิ่นแต่ส้มใสๆ ต้องใช้เวลาอยู่กับนางนานหน่อยถึงจะพบกลิ่นหวานๆแน่นๆจากวานิลาที่เชื่อมโยงเข้าหาพี่สาว Addict EDP ได้บ้างนิดๆ หลักๆแล้วเจ้า EDT จะยืนพื้นด้วยส้ม มะลิ และวานิลา ให้ความรู้สึกเซ็กซี่อ่อนๆแฝงไปกับความสดใสร่าเริงแบบผู้หญิงๆ
-
-
Dior Addict EDT เป็นน้ำหอม Citrus – Floral เด่นที่กลิ่นส้ม Mandarin Orange กับมะลิ เปิดมาในแว้บแรกก็ได้กลิ่นส้มทันที สดชื่นเหลือเกิน ออกเปรี้ยวหน่อยแต่ไม่ถึงกับเปรี้ยวจี๊ดบาดจมูก อยากให้จินตนาการถึงตอนที่คุณกำลังกัดกินเนื้อส้มเขียวหวานชิ้นใหญ่ที่ฉ่ำแน่นไปด้วยน้ำส้มรสหวานอมเปรี้ยว มีชีวิตชีวา ให้อารมณ์สดชื่นถึงขีดสุดเหมือนดูโฆษณาน้ำส้มทางทีวีเลย ทั้งนี้ยังได้กลิ่นอาย Oriental แฝงอยู่จางๆ
-
ซักพักจะเริ่มฉายแวว White Floral จากมะลิกับนีโรลี่ ซ้อนไปกับส้มแมนดารินที่สดชื่นดังเดิม โดยรวมๆตอนแรกจะออกทางใสสว่างหน่อย แต่พอทิ้งไว้นานๆกลิ่นก็จะเริ่มแน่นขึ้นเรื่อยๆ โดยมีกลิ่นหวาน Woody ค่อยๆแทรกขึ้นมาทีละน้อย
-
จนในที่สุด ช่วงเบสออกหวาน Woody อบอุ่นจากวานิลาและไม้หอม เจือไปกับกลิ่นส้มใสๆที่เริ่มจะอ่อนหวาน แน่นขึ้นมาอีกระดับ ซึ่งดูๆแล้วสามารถใช้ในฤดูหนาวบ้านเราได้อย่างเหมาะเจาะ หรือจะใช้ในฤดูร้อนก็ยังได้อยู่ เพราะกลิ่นโทน Citrus แรงพอตัว
-
-
หากคุณเป็นคนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นส้มอย่าง BVLGARI Omnia INDIAN GARNET มันก็ไม่เสียหายถ้าคุณจะลอง Dior Addict EDT ด้วย ใน คหสต ของเรามันให้อารมณ์คล้ายๆกันนะ คือกลิ่นส้มสดชื่นติดหวานหน่อยๆ ไม่ได้หวานเจี๊ยบซะทีเดียว
-
-
-
สรุปละนะ Dior Addict EDT เป็นน้ำหอม Citrus – Floral ที่เด่นด้วยกลิ่นส้ม รองด้วยมะลิ ให้กลิ่นที่สดชื่น สดใส ทว่าแฝงความเซ็กซี่เล็กๆไว้กับวานิลาและไม้หอม เป็น flanker ที่ดูค่อนข้างจะห่างไกลจากรุ่นต้นตำหรับเหลือเกิน แต่ก็ยังพอโยงเข้าหากันได้บ้างนิดๆหน่อยๆ กลิ่นนี้เหมาะสำหรับใส่ในอากาศร้อนๆแบบประเทศไทยมาก เพราะหลักๆแล้วกลิ่นจะสดชื่นเปรี้ยวๆ และยังมีกลิ่นอบอุ่นแฝงอยู่ จะใช้ในฤดูร้อนก็ได้ ฤดูหนาวก็โอเค เหมาะสำหรับผู้หญิงในทุกๆวัย และใครที่ชอบกลิ่นส้มๆอยู่แล้วก็แนะนำให้ลองดูนะ แม้จะไม่ใช่กลิ่นที่ดูโดดเด่นอะไร แต่ก็เป็นน้ำหอมกลิ่นนึงที่ใช้ง่าย และใช้ได้แทบจะทุกโอกาส

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy