Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

B&C DUPE REVIEW น้ำหอมตัวไหนใช้แทนกันได้บ้าง?? - Issey Miyaké L'Eau d'Issey EDT




กลับมาพบกันอีกครั้งกับ DUPE REVIEW น้ำหอมที่กลิ่นคล้ายกันจนสามารถใช้แทนกันได้ ด้วยการคัดเลือกและหาข้อมูล จนวันนี้ก็มาถึงคิวของน้ำหอมยอดนิยมอีกกลิ่นของสาวไทย นั่นคือ





Issey Miyaké L'Eau d'Issey ถูกรังสรรค์ขึ้นตั้งแต่ปี 1992 ด้วยแนวคิดเกี่ยวกับการสร้างน้ำหอมโดย "ใสราวกับน้ำพุ" จึงได้มีผสมผสานกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณและกลิ่นของป่าในฤดูใบไม้ผลิ L'Eau d'Issey ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาในช่วงปี 1990 และเข้ามาครองใจสาวไทยและสาวๆทั่วโลก ด้วยความหอมแบบโปร่งเบาสบาย ใช้ง่าย ไม่ได้ซีเรียสมากเกินไป L'Eau d'Issey จึงได้ถูกเลือกมาใช้ฉีดได้ทุกวัน ในวันสบายๆ

เนื้อกลิ่นถูกปรุงอย่างดี ด้วยกลิ่นดอกไม้น้ำที่มีโน๊ตโปร่งใสของดอกบัว,ฟรีเซีย,ไซคลาเมนและแตงโม แซมกลิ่นกลางของดอกโบตั๋น,ดอกลิลลี่และดอกคาร์เนชั่น และเผยกลิ่นสุดท้ายของด้วยกลิ่นของเปลือกไม้ซีดาร์,มัสค์และอำพัน

ด้วยความโปร่งใสเบาสบาย แถมยังหอมหวานนิดๆทำให้ใครๆก็เทใจให้กับสาว ญี่ปุ่นอินเตอร์คนนี้กันหมดใจ แต่อ้ะๆ เดี๋ยวก่อนจ้า ด้วยความที่แม่นางโดดเด่นถึงเพียงนี้ ค่าตัวของแม่นางก็ใช่ย่อย ราคาในเคาท์เตอร์ตอนนี้สำหรับรุ่น Eau De Toilette ขนาด 100 มิล ราคา 4600 บาท ก็สูงไม่ใช่เบาๆเลยชิมั้ยล่าา ฉะนั้นวันนี้เราจะมาเปิดเผยรายชื่อน้ำหอมนางรองที่สาวๆก็สามารถหยิบมาฟินได้เช่นกัน ในราคาสบายกระเป๋า ตามมาเลยจ้าาา

สาวคนแรก บินตรงจากเกาะอังกฤษ จากค่าย MARK & SPENCER ส่งเข้าท้าชิงด้วยสาวหน้าใหม่ แต่จะว่าหน้าใหม่ซะทีเดียวก็เรียกไม่เต็มปาก เพราะสาวนางนี้ คือ


MARK&SPENCER AQUA EAU DE TOILETTE ที่กลายร่างจากน้ำหอมตัวเดิม ที่มีชื่อว่า ISIS ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกมาตั้งแต่ในปี 2001 และถูกนำมาปัดฝุ่นปรับสูตรนิดหน่อยและทำแพคเกจให้ดูทันสมัยขึ้นแล้วก็เปลี่ยนชื่อเป็น AQUA จึงเรียกได้ว่าเป็นสาวคนเดิมเพิ่มเติมคือไปทำศัลยกรรมและเปลี่ยนชื่อใหม่นั้นเองงง 555 แต่คุณภาพของน้องนางนั้นบอกได้เลยว่าเยี่ยมมยอดมากกก ทั้งการกระจายกลิ่น และความคงทน ขนาดแอดมินที่เป็นคนไม่ค่อยนิยมใช้น้ำหอมแบบ EDT ยังต้องยอมใจให้ในความหอมฟุ้งกระจาย เพราะเคยลองฉีดแทน Issey Miyaké L'Eau d'Issey แต่เพื่อนๆกลับทักว่าหอมฟุ้ง ทั้งๆที่ตอนใช้ L'Eau d'Issey กลับไม่ทักแฮะ 555 แต่จะยังไงก็ตามต้องไปลองกันดูนะจ้ะ เพราะตอนนี้เราสามารถเข้าไปลองเทสกลิ่นได้ที่ร้าน MARK&SPENCER เผื่อไปตอนที่มีโปรโมชั่นอาจจะได้ราคาถูกลงอีกด้วยนะจ้าาา

มาที่สาวคนต่อไป เราขอให้สรรพนามนางว่าป้า 555 เพราะนางคือคุณป้าที่คร่ำหวอดในวงการความงามมายาวนานเหลือเกิน อีกทั้งยังเป็นเบื้องหลังในการผลิตน้ำหอมให้กับเหล่าเซเลบริตี้จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า อย่าง Britney Spears,Elizabeth Taylor,Mariah Carey และอีกหลายๆคน อยากรู้จักนางกันแล้วชิมิ เชิญตามมาต่อกันเล้ยยย


หลังจากที่ปี 1992 Issey Miyaké L'Eau d'Issey เปิดตัวได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ก็ถึงคิวคุณป้า ELIZABETH ARDEN จะเปิดตัว SUNFLOWERS น้ำหอมแนว Floral Fruity ที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของดอกไม้และผลไม้นานาชนิด ชูกลิ่นหลักอย่างเมลอนและดอกส้มและบรรดาซิตรัส สุดท้ายก็ได้จับมือกันเข้าวินไปพร้อมๆกันกับ L'Eau d'Issey ในช่วงยุค 90s เพราะความสดชื่นนนน ที่ดมแล้วโลกมันสดใสไปหมดต่างจากน้ำหอมของผู้หญิงในสมัยนั้นที่จะเน้นกลิ่นหอมจัด และยังเป็นทางการจนทำให้หยิบมาใช้ในวันสบายๆยากไปซักนิสสส

ด้วยความเก๋าของป้า ARDEN แอดมินก็เลยขอหยิบยกคุณป้ามาอยู่ในรีวิว DUPE REVIEW นี้ด้วยแต่ที่หล่นมาอยู่อันดับดาราตัวประกอบ ก็เพราะว่า คุณป้าถึงแม้จะมี เคาท์เตอร์ที่ไทยแต่ก็ไม่ได้นำกลิ่น SUNFLOWERS นี้เข้ามาวางขายด้วย เลยอาจจะหาซื้อกันยากสักนิดนึง ถ้าหากว่าอยากได้มาก็ลองไปเลียบๆเคียงตามร้านออนไลน์ดูกันนะจ้ะ ราคาก็ประมาณ เฉลี่ย ที่ ขวดละแค่ 1000 บาท ต่อ 100 มิลเท่านั้นเองจ้าา

เอาล่ะจ้าพี่น้องทุกๆท่าน วันนี้ B&C ก็ต้องขอลาไปเท่านี้ก่อนนะ ไว้ทีมแอดมินไปสรรหาพบเจอน้ำหอม DUPE กลิ่นไหนได้เพิ่มจะเอามาลงรีวิวให้แฟนๆที่ชื่นชอบในความหอมได้ฟินจมูก สบายกระเป๋า กันอีกนะครั้บบบบ อ่านรีวิวนี้แล้วถ้าชอบ ก็กด LIKE กด Share บทความนี้เพื่อเ็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยยยนะคร้าบบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy