Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

B&C DUPE REVIEW น้ำหอมตัวไหนใช้แทนกันได้บ้าง?? - CHANEL ALLURE





น้ำหอมสุดคลาสสิครุ่นเรือธงอีกตัวของ Chanel 
ที่ครองใจสาวๆตั้งแต่เปิดตัวกันตั้งแต่ครั้งแรกจากปี 1994

CHANEL ALLURE EDP
ขนาด 100 ml. ราคาปกติ 5,850 บาท
(กรุณาตรวจสอบราคาขาย ณ จุดขายอีกครั้ง)


โน้ตตัวเด่นของ ALLURE  ประกอบด้วยวานิลา ซิตรัส มะลิ พีช และไม้หอมนานาพรรณ ทว่าปรับโทนวานิลาให้มีความหวานแน่นล้วนๆ ในสไตล์ Oriental แบบเต็มตัว นำโดยวานิลาที่ถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วงจัดเต็ม โดยมีมะลิเป็นโน้ตรอง คอยช่วยปรับกลิ่นในช่วงเปิดให้ออกทาง Floral ซึ่งมะลิก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย เพราะจริงๆเขาต้องการโฟกัสตัวหลักไปที่วานิลามากกว่า แซมด้วยลูกพีชที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่นน่ารักๆเป็นตัวเพิ่มสีสัน แบบไม่ได้ Fruity ฉ่ำเวอร์จนดูร่าเริงเหมือนเด็กๆ เพราะมันถูกคุมโทนด้วยวานิลานั่นเอง

ซึ่งสิริรวมแล้ว Allure ก็ได้ย่างเข้าสู่วัย 24 ปี (ในปี2018) นับได้ว่าเป็นน้ำหอมอีกตัวที่ครองใจสาวๆมาอย่างยาวนานได้เช่นกันอีกรุ่นของแบรนด์ Chanel


วันนี้ B&C COSMATE จึงได้หยิบยกไอเดีย น้ำหอมกลิ่นคล้ายกับ Allure ตัวนี้มาให้แฟนๆได้รับทราบกันว่า นอกจาก Allure ขวดนี้แล้วจะยังมีน้ำหอมกลิ่นไหนของแบรนด์อะไร ที่คุณๆท่านๆ สามารถใช้แทนกันได้อีก ไปชมกันที่ฝาแฝดคนละฝา กลิ่นแรกเลย นั่นคือ
.
UNITED COLOR OF BENETTON - HOT
ขนาด 100 ml. ราคาปกติ 2,590 บาท
(กรุณาตรวจสอบราคาขาย ณ จุดขายอีกครั้ง)

สาวหน้ามลที่จะมาขึ้นชก เอ้ย ถูกโหวตให้ขึ้นแท่นทำเนียบกลิ่นได้เทียบเท่ากับป้าแนล จากแบรนด์เสื้อผ้าสุดฮิตจากอิตาลี UNITED COLOR OF BENETTON 

   ด้วยกลิ่นหอมแบบ Oriental ชัดเจน อัดแน่น ด้วยกลิ่นวานิลลา และ ไม้หอมนานาชนิด แม้จะมาในรูปแบบ EDT สาวคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งรับรองได้ว่า HOT สมชื่อของเธอจริงๆ อีกทั้ง ตัวเธอก็สั่งสมประสบการณ์มาไม่น้อย เพราะออกมาตั้งแต่ปี 1997 ตอนนี้ก็เป็นปีที่ 20 แล้ว ที่กลิ่นนี้ออกมาครองใจสาวๆเช่นกัน ในราคาที่สบายกระเป๋ากว่า และใช้ง่ายในทุกโอกาศ จึงไม่แปลกใจที่ใครๆก็ต่างยกนิ้วให้กับสาว HOT คนนี้ว่าเป็นน้องสาวแฝดคนละฝาของ Allure ได้อย่างสมศักด์ศรีจริงๆ

Marks & Spencer - Autograph New york EDT
ขนาด 100ml. ราคา 590 บาท
(กรุณาตรวจสอบราคาขาย ณ จุดขายอีกครั้ง)
อีกหนึ่งสาวจากฝั่งอังกฤษ กับแบรนด์ Marks & Spencer ที่ส่ง Autograph New york มาลงสนาม ด้วยภาพลักษณ์เรียบหรูตามแบบฉบับของแบรนด์ และกลิ่นหอมแบบ Oriental เช่นกัน

 ด้วยกลิ่นวานิลลา มัสก์ ซิตรัส กุหลาบ และ ไม้หอมนานาชนิด ในรูปแบบ EDT พร้อมด้วยกลิ่นที่เรียกได้ว่าแทบจะใช้แทนกันได้กับ Allure เลยทีเดียว อีกทั้งราคาก็ยังน่ารักตะมุตะมิ ก็เป็นอีกเหตุผลที่สาวๆยุโรปจะเทใจให้กับ Autograph New york ด้วยเช่นกัน ยิ่งตอนนี้ในไทยของเราก็มี Shop Mark&Spencer เปิดอยู่หลายสาขา สาวๆท่านไหนอยากลองไปดม ไปเลือกจับจองก็เชิญได้นะครับ รับรองว่าคุ้มค่า คุ้มราคาเช่นกันจ้า

สำหรับวันนี้ B&C COSMATE Dupe Review ต้องขอลาไปก่อน รอบหน้าจะหยิบยก น้ำหอมกลิ่นเหมือนกลิ่นไหนมาแนะนำกันอีก ก็คอยติดตามกันนะครับ หรือว่าหากอยากให้รีวิวตัวไหนเป็นพิเศษ 
ก็เมนท์ หรือ Inbox มาบอกกันได้นะครับ
ขอให้มีความสุขกับกลิ่นหอมกันทุกท่านนะครับ สวัสดีคร้าบบบ......

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy