Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม BVLGARI – OMNIA CRYSTALLINE

BVLGARI – OMNIA CRYSTALLINE
Perfumer : Alberto Morillas
Released Year : 2005
.
Flanker น้ำหอมไลน์ Omnia ทุกรุ่นจะมีคอนเซปคือการนำอัญมณีต่างๆมาเป็นแรงบันดาลใจในการปรุงน้ำหอม สำหรับ flanker รุ่นแรกอย่าง Omnia Crystalline ได้แรงบันดาลใจมาจากคริสตัล อัญมณีสีขาวใสสุกสว่างล้ำค่า สัมพันธ์ไปกับกลิ่นของน้ำหอมที่สดชื่น ขาวสะอาด ใสราวกับคริสตัลไม่มีผิด
.
Omnia Crystalline เป็นน้ำหอมที่เรียบง่ายแต่ออร่าจับพอตัว เพราะนอกจากกลิ่นจะใสสว่างแล้ว ยังเปี่ยมไปด้วยความเจิดจรัส แวววาวเป็นประกาย ประหนึ่งรองเท้าแก้วของซินเดอเรล ล่า (รองเท้าคริสตัลก็ได้ 5555) แนวกลิ่นแบบ Floral สะอาดๆ ซึ่งมีดอกบัวเป็นตัวเอก ออกทางสดชื่น เย็นสบาย ราวกับน้ำฝนเย็นๆที่ชโลมลงบนผิวที่ขาวเนียนของหญิงสาวอย่าง นุ่มนวลและบอบบาง ในบางมุมเรารู้สึกถึงชาขาว au the blanc ในเวอร์ชั่นที่สว่างกว่า ใสกว่า มีออร่าและความบริสุทธิ์ เหมือนน้ำแร่จากธรรมชาติ
.
เหมือนเดิม น้ำหอม BVLGARI มักจะต้องมีกลิ่นชาเป็นส่วนผสมเสมอ รุ่นนี้แม้จะไม่มีโน้ตชาปรากฏในพีระมิด แต่เราสามารถจับกลิ่นใบชาได้ตั้งแต่ต้น โดยมาเคียงคู่กับต้นไผ่ที่ให้ก ลิ่นเขียวๆ เปิดได้สดชื่นและคลีนมากๆ ใช้ง่ายสุดๆ สะอาดบางเบา ชวนให้นึกถึงสีขาวใส อะไรก็ได้ที่เป็นสีขาวใส แก้ว คริสตัล น้ำเปล่า เกล็ดหิมะ ฯลฯ
.
ช่วงกลางเผยกลิ่น Floral ตัวเอก ซึ่งคือดอกบัวที่แสนอ่อนโยน มาแบบอ่อนนุ่ม ละมุนละไม สดชื่นแบบไม่หวาน ในความเห็นเรากลิ่นนี้มัน Unisex ชัดๆ ถ้าจับเจ้า Crystalline เข้าคู่กับชาขาว au the blanc น่าจะเข้ากันไม่ใช่น้อย…
.
ช่วงเบสเบนเข้ามาทาง Woody นิดหน่อย จากโน้ตของไม้ Giaic Wood กับ Balsa Wood แต่โดยรวมยังคงกลิ่นสไตล์เดิมเหมือนตอนต้นและกลางไม่มีผิดเพี้ยน คือยืนพื้นด้วยดอกบัวสะอาดๆ ชาและไม่ไผ่เขียวๆ เพียงแค่กลิ่นอ่อนมากๆ ติดผิวแบบต้องดมระยะประชิดถึงพอจะได้กลิ่น ส่วนความทนอยู่ในระดับกลาง ซึ่งติดทนกว่า au the blanc แม้ว่า Crystalline จะใสและบางกว่าก็ตาม
.
Omnia Crystalline เป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายมาก ใส่ในทุกวัน ทุกเวลา ทุกโอกาส เนื่องจากกลิ่นสะอาดและปลอดภัย ใครๆก็ใส่กลิ่นนี้ได้แม้กระทั่งผู้ชายก็สามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน ไม่ออกหวานหรือสาวเกิน ใครชอบน้ำหอมสะอาดเบาๆ แต่มีออร่า แนะนำให้ลองดู ใส่วันอากาศร้อนๆยิ่งเหมาะ
.
.
.
http://www.fragrantica.com/perfume/Bvlgari/Omnia-Crystalline-152.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy