Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม BVLGARI – BVLGARI POUR HOMME SOIR

BVLGARI – BVLGARI POUR HOMME SOIR
Released Year : 2006
.
Flanker รุ่น SOIR ถูกปรับโน้ตใหม่ให้เนื้อกลิ่นเหมาะสำหรับใส่ในยามเย็นหรือพลบค่ำตามชื่อที่เขาตั้ง (Soir = Evening) อาจจะกล่าวให้เข้าใจง่ายๆก็คือ รุ่นนี้เปรียบเสมือนเป็นเวอร์ชั่น Dark ของ BVLGARI POUR HOMME เนื้อกลิ่นหนักแน่นขึ้นประมาณหนึ่ง แต่ไม่หนักถึงขนาดจะเรียกว่าเป็นน้ำหอมกลางคืนได้อย่างเต็มตัว
.
รุ่นนี้ประกอบด้วยโน้ตเพียงไม่กี่อย่าง ได้แก่ ใบชา, มะกรูด, อำพัน และต้นกก (Papyrus) โดยกลิ่นเด่นนั้นยังคงเป็นใบชาเช่นเคย สำหรับชาชนิดที่ใช้เป็นส่วนผสม ในรุ่นนี้คือชา Dajeeling Tea ให้ความรู้สึกหรูหรา มีคลาส ตามแบบฉบับ BVLGARI เขาเลย ให้กลิ่นสดชื่นปนอบอุ่น เซ็กซี่ เย้ายวน น่าเข้าใกล้ และกลิ่นติดหรูมีระดับ
.
กลิ่นเปิด สะอาดปนหรูคล้ายตัวเดิม นำด้วยชากับมะกรูด มอบความสดชื่นแต่ไม่ออกใสเนื่องจากถูกปกคลุมด้วยโทนนุ่มๆและหนักแน่น เนื้อกลิ่นมีความสมูธมากกว่าตัวเดิมและแรงกว่าอีกต่างหาก เบิร์ดว่าทั้งไลน์มีตัวนี้แหละที่ออกกลิ่น Spicy ชัดสุดโดยมาในช่วงกลาง เซ็กซี่เผ็ดร้อน อบอุ่นฟุ้งๆเจือไปกลิ่นชาแห้งๆ นอกจากนี้ยังรองด้วยอำพันที่ให้กลิ่นหนักแน่นในช่วงเบสด้วย ส่วนเจ้า Papyrus หรือต้นกกนั้นขอยังไม่พูดถึง เนื่องจากจับกลิ่นไม่ถูกเพราะไม่คุ้นเคยจริงๆ เกิดมาไม่เคยได้กลิ่นจริงๆ 5555
.
จัดว่าเป็นน้ำหอมที่ติดทนอีกก ลิ่นนึง ทนมากกว่ารุ่นดั้งเดิม แต่ไม่ทนเท่า EXTREME กระจายได้ดีพอๆกัน กลิ่นนี้ออกเซ็กซี่ เย้ายวนหน่อย แนะนำให้ใส่ในยามเย็นหรืองานกลางคืน จริงๆใช้กลางวันก็ได้นะเพราะมันก็ไม่ได้หนักจมูกเกินไป ใส่ทำงานในห้องแอร์ได้ ใส่เรียนก็ได้ หรือเหมาะสุดๆคือใส่ออกไปดินเนอร์ยามเย็นตามธีมซัวร์ๆที่เขาว่า ใครกำลังหากลิ่นโทนผู้ดีสไตล์ BVLGARI POUR HOMME ในเวอร์ชั่นเซ็กซี่หรูๆ ลองดูได้
.
.
.
http://www.fragrantica.com/perfume/Bvlgari/Bvlgari-Pour-Homme-Soir-770.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy