Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม BVLGARI Eau Parfumee au the vert Extreme



BVLGARI
Eau Parfumee au the vert Extreme
Perfumer : Jean-Claude Ellena
Released Year : 1996
.
ตัว Extreme ต่อยอดมาจาก au the vert ปี 1992 โดยรวมกลิ่นยังเหมือนรุ่นแรก แต่สิ่งที่ปรับปรุงใหม่คือ กลิ่นชาเขียวที่เข้มข้นขึ้น และเบสน้ำหอมที่พัฒนาขึ้นมาอยู่ในระดับ Eau de Toilette (รุ่นเดิมเป็น Eau de Cologne) นอกนั้นยังคงเอกลักษณ์เหมือนเดิม ยืนพื้นด้วยกลิ่นชาเขียวหรูๆและซิตรัสคมๆ หากเปรียบเทียบให้เห็นภาพความแตกต่างระหว่างรุ่นต้นตำหรับกับรุ่น Extreme คงต้องบอกว่ารุ่นต้นตำหรับให้กลิ่นใสบางๆเหมือนยอดใบชาสีเขียวอ่อน ในขณะที่รุ่น Extreme ออกเข้มข้นชัดเจนเหมือนใบชาดิบๆใบใหญ่สีเขียวแก่ ตัว Extreme นี่จะดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น และเอนเข้าหาทางฝั่งผู้ชายมากขึ้นอีกด้วย
.
กลิ่นเปิดสดชื่นจัดๆ ได้กลิ่นชาเขียวที่เข้มข้น กับมะกรูดที่เปรี้ยวคม ปนขมหน่อยๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบเย็นยะเยือก เหมือนอากาศบนยอดเขาที่หนาวเหน็บยามเช้ามืด ชากับมะกรูดจะอยู่กับเราตั้งแต่ ต้นจนจบ ในขณะที่ช่วงกลางแทรกโทน White Floral เล็กน้อยจากมะลิ บนผิวเรากลิ่นติดทนประมาณ 6 ชั่วโมงได้ จัดว่าทนปานกลาง และกระจายตัวได้ในระยะที่ไม่ไกลมาก (แต่ถ้าเทียบกับตัวก่อนถือว่าทำได้ดีขึ้นเยอะ)
.
ปัจจุบันเจ้า au the vert Extreme ยังคงผลิตขายอยู่นะ แต่อาจจะหาซื้อยากซักนิด ตอนนี้ถูกเปลี่ยนแพกเกจไปขวดทรงสูงเหมือนรุ่น EDC แต่ที่เห็นในรูปนี้คือขวดแบบเก่า (ซึ่งโดยส่วนตัวชอบขวดแบบเก่ามากกว่า) แนะนำสำหรับทุกๆคน ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่สนใจน้ำหอมกลิ่นสดชื่นโปร่งๆ ดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความมีระดับ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันอากาศร้อนๆ
.
.
.
http://www.fragrantica.com/perfume/Bvlgari/Bvlgari-Eau-Parfumee-au-The-Vert-Extreme-158.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy