Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม BURBERRY BRIT SHEER


BURBERRY – BURBERRY BRIT SHEER
Perfumer : Emilie (Bevierre) Coppermann
Released Year : 2007
.
BRIT SHEER ออกปี 2007 เป็น flanker ที่ต่อยอดจาก BRIT EDP แท้ๆ แต่กลับโยงเข้าหาน้ำหอมรุ่นต้นแบบไม่ได้เลย BRIT ตัวดั้งเดิมมาทางหวานนุ่ม อบอุ่น คล้ายกลิ่นขนมอบหอมกรุ่นร้อนๆที่พึ่งยกออกจากเตา ซึ่งเหมาะสำหรับโซนอากาศเย็นๆ ในขณะที่ BRIT SHEER นั้นถูกปรับกลิ่นมาทางน้ำหอมสีชมพูสดใส กลิ่นหวานอ่อนๆ เข้ากลุ่มเดียวกับน้ำหอมสีชมพูกลิ่นอื่นๆในตลาด เช่น Gucci Envy Me หรือ Versace Bright Crystal ดังนั้น BRIT SHEER จึงใช้ง่ายกว่า และเหมาะสำหรับอากาศโซนร้อนมากกว่ารุ่นดั้งเดิมอีกด้วย
.
BRIT SHEER เป็นน้ำหอมที่เรียบง่าย ตรงไปตรงมา กลิ่นไม่ซับซ้อนยุ่งยาก จัดอยู่ในกลุ่ม Floral – Fruity หวานรื่นเริงไปกับกลิ่นอันแสน สดใสปนชุ่มฉ่ำ มีชีวิตชีวา ประกอบด้วยผลไม้ Tropical Fruits หลากหลายชนิด เช่น ลิ้นจี่, ส้มยูซุ, ใบสับปะรด, แพร์ และส้มแมนดารินออเรนจ์ ชวนนึกถึงภาพบรรยากาศความสนุกสนานบนเกาะฮาวาย ท่ามกลางแสงแดดและกลิ่นอายของฤดูร้อนที่มีสีสัน
.
ช่วงต้นนำทีมโดยผลไม้โทน Citrus มอบความสดชื่นออกมาก่อนในแว้บแรก ซึ่งได้จากส้มยูซุกับส้มแมนดาริน แซมด้วยโทน Fruity น่ารักๆจากลิ้นจี่และใบสับปะรด สดชื่นมาก หวานอ่อนๆด้วย เหมาะกับวันที่อากาศสดใส ท้องฟ้าปรอดโปร่งเป็นที่สุด
.
ช่วงกลางมีโทน Floral เติมเข้ามา ซึ่งได้จากพีโอนีดอกไม้ประจำกลุ่มของน้ำหอมโทนสีชมพูทั้งหลาย และยังมีลูกแพร์มาเติมความสดใสให้กับโทน Fruity อีก โดยรวมยังคงสดชื่นโดยมีผลไม้เป็นตัวเด่น หากแต่เพิ่มโทน Floral สะอาดๆขึ้นนิดหน่อย
.
เบสโน้ตติดกลิ่นหวานจางๆ และยังคงสดชื่นอยู่แม้ในระยะสุดท้ายซึ่งกลิ่นติดไม่ทนเท่าไหร่นัก และไม่ค่อยกระจายด้วย
.
BRIT SHEER เหมาะที่จะใส่ในวันชิวๆ ไม่เน้นทางการ เช่น อยู่บ้านเฉยๆ เดินเล่น เที่ยวพักตากอากาศ ยิ่งแต่งตัวด้วยชุดหลวมๆ สบายๆ โทนสีสดใส เช่นผ้าชีฟองพริ้วๆ ยิ่งเข้ากันดีเป็นพิเศษ แนะนำสำหรับสาวๆที่รักน้ำหอมสีชมพูวัยเลข 1 ปลายๆ – 2 ต้นๆจ้า
.
.
.
http://www.fragrantica.com/perfume/Burberry/Burberry-Brit-Sheer-1793.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy