Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม BRITNEY SPEARS - Island fantasy


BRITNEY SPEARS - Island fantasy
Released Year : 2013
.
Island fantasy ถูกส่งออกมาเพื่อต้อนรับฤดูร้อนปี 2013 flanker รุ่นนี้ดูท่าจะเป็นรุ่นที่กลิ่นบางเบาและหวานน้อยที่สุดของตระกูล fantasy แล้วล่ะนะ เพราะกลิ่นไม่ได้หวานเลี่ยนจนโอเวอร์เหมือนรุ่นก่อนๆ แถมยังสดชื่นมากๆ เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนอบอ้าวในช่วงซัมเมอร์เป็นพิเศษ ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่ากลิ่นจะหนักเหมือนอย่าง fantasy ขวดสีชมพูรุ่นแรก หรือ Midnight fantasy รุ่นนี้ใช้ง่ายกว่าแน่นอน ใส่ออกแดดร้อนๆได้สบาย
.
Island fantasy เป็นน้ำหอมแนว Floral – Fruity กึ่ง Aquatic เล็กๆ โดดเด่นด้วยโน้ตผลไม้ที่มอบความ สดใสอย่างเช่นแตงโม ที่ถูกปั่นรวมกับเหล่าส้ม Citrus นานาชนิด เติมความหวานด้วยน้ำตาล ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า แม้ Island fantasy จะสดชื่นขึ้นมาก แต่จริงๆแล้วเธอยังไม่อาจละจากความหวานอันเป็น signature ประจำตระกูล fantasy ได้เลย ได้ลองน้ำหอมกลิ่นนี้ทีไรเรามักจะนึกถึงภาพสาวน้อยผมบลอนด์ในชุดบีกินี่สีชมพู เธอกำลังนั่งลิ้มรสน้ำแตงโมปั่นแก้วใหญ่อยู่ที่บาร์ริมหาด สัมผัสกับรสชาติหวานเย็น ชื่นใจ ท่ามกลางบรรยากาศร้อนอบอ้าว และเสียงดังซู่ซ่าจากน้ำทะเลที่ซัดเข้าหาฝั่ง
.
กลิ่นเปิดจับกลิ่นแตงโมได้ในทันที มาแบบหวานฉ่ำสดใส ราวกับกัดกินแตงโมเนื้อสีแดงสด ฉ่ำน้ำ หวานชื่นใจในยามอากาศร้อนๆ บางมุมก็ให้ความรู้สึกเหมือนอมลูกอมรสแตงโมอีกด้วย โดยมีเหล่ามวล Citrus นานาชนิดช่วยเติมความสดชื่นโทนส้มๆ และน้ำตาลช่วยเพิ่มความหวานสไตล์ fantasy เป็นกลิ่นที่หวานแกมสดชื่น (จริงๆมันหวานหน่อยก็แค่ช่วงแรกเท่านั้นนะ พอพ้นช่วงนี้ไปกลิ่นโทนหวานจากน้ำตาลก็จะอ่อนลง) ความรู้สึกในช่วงนี้ช่างเหมือนเด็กซุกซน ขี้เล่น และสดใสร่าเริง
.
กลิ่นโทนลูกอมจากช่วงแรกได้จางลงไปในช่วงกลาง เหลือเพียงกลิ่นน้ำหวานๆจากเนื้อแตงโม ที่สดชื่นปนหวานอ่อนๆ เหมือนเวลาลิ้นสัมผัสกับเนื้อแตงโมสีแดงสด น้ำแตงโมที่มีรสชาติหวานใสจะซึมฉ่ำๆในปาก มันช่างสดชื่นและมีชีวิตชีวาเหมือนกลิ่นในช่วงนี้เลย (ยิ่งแช่เย็นๆมายิ่งฟินนน~ ) นี่ล่ะความรู้สึกของช่วงกลาง ดูจากโน้ตแล้วมีแต่ดอกไม้ก็นึกว่าจะ Floral เสียอีก
.
เบสโน้ตโดดเด่นด้วยกลิ่นหวานจากน้ำตาล จริงๆน้ำตาลนั้นแผลงฤทธิ์ความหวานออกไปในตอนต้นๆเยอะแล้ว ตอนนี้เลยกลิ่นบางเบาลงพอสมควร กลิ่นติดผิวมากๆ บนผิวเบิร์ดไม่มีการกระจายใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น ดมแนบจมูกแนบติดกับผิวเท่านั้นจึงจะได้กลิ่นอ่อนๆ ส่วนความทนทาน เราว่าเป็นน้ำหอมที่ไม่ทนเอาซะเลย ติดทนน้อยที่สุดในตระกูล fantasy เลยก็ว่าได้ ดังนั้นอาจจะต้องสเปรย์ระหว่างวันหลายๆรอบหน่อยนะ
.
Island fantasy นั้นเหมาะสำหรับใส่ในยามฤดูร้อน กลิ่นสดใสน่ารักมากก ร้อนๆฉีดกลิ่นนี้เข้าไปช่วยให้สดชื่นได้ (แต่กลิ่นเปิดหวานฉ่ำเกิน ระวังจะเวียนหัวในตอนแรกๆ) สีขวดก็สวยน่าสะสมดี ใครรักใครชอบเจ๊บริทนีย์ก็ไม่ควรพลาดน้ำหอมกลิ่นนี้นะ ถือซะว่าอุดหนุน เป็นหน้าที่ที่แฟนคลับควรจะทำ ซื้อมารอฉีดไปเล่นสงกรานต์ก็ได้ 5555
.
.
.
http://www.fragrantica.com/perfume/Britney-Spears/Island-Fantasy-17575.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy