Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

B&C DUPE REVIEW น้ำหอมตัวไหนใช้แทนกันได้บ้าง?? - LANCOME MIRACLE



หลังจากที่แอดมิน รีวิว แนะนำคู่แฝดคนละฝา 
ของน้ำหอม เซ็ทแรกกันไป 


ก็มี บรรดาแควนๆ เอ้ย แฟนๆ เรียกร้องกันเข้ามากันมากมายว่า ขอให้ทำรีวิวแบบนี้อีก เพราะว่า มันสะดวก ทั้งมั่นใจว่าเลือกสอยบรรดานางรอง กลิ่นหอม ที่กลิ่นก็ช่างคล้ายกัน กับ แม่นางเอกค่าตัวแสนแพง มาใช้แทนกันให้ฟินๆ แถมยังสะดวกทั้งกระเป๋าตังค์อีกด้วย 

บทความนี้ แอดมิน ก็จะมาแนะนำ อีกหนึ่ง สุดยอดน้ำหอม ที่ ได้รับความนิยม ม๊ากกกมาก จากบรรดา ทั้งสาวน้อย และสาวไม่น้อย อิอิ นั่นก็คือ 



LANCOME MIRACLE
 ขนาด 100 ml. ราคา 4,200 บาท
(ราคาเคาท์เตอร์ห้างไทย)

เรียกได้ว่า กลิ่นนี้เป็นตัวแทนของสาวๆ หลายๆคนเลยทีเดียว เพราะด้วยเอกลักษณ ์ หอมละมุน เบาบาง แบบสาวแรกรุ่น และที่สำคัญกลิ่นยังไม่ทำร้ายคนรอบข้างอีกด้วย ทำให้ป้าลั้ง มิราเคิล กลิ่นนี้ ครองใจสาวๆไปทั่วทั้งโลก ตั้งแต่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2000 เลยทีเดียว เป็นกลิ่น ขายดีสุดฮิต ของแบรนด์ Lancome เลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวเอเชีย เพราะมันเหมาะกับฉีดไปได้ทุกโอกาสเลย ทั้งทำงานกลางวัน หรือจะฉีดไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนก็เหมาะม้าก มากก 

กลิ่นนี้แอดมินแนะนำเลย สำหรับ ท่านไหนที่ ยังไม่เคยใช้น้ำหอม ลังโคม มิราเคิลตัวนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีมาก ที่จะลองฉีดดู เพราะกลิ่นไม่แรง ใช้ง่าย หอมละมุนด้วยกลิ่นลิ้นจี่ ฟรีเซีย และ แมคโนเลีย  แถมยังติดทนที่ผิวยาวนานอีกต่างหาก

Photo : Fragranctica



แต่ครั้นจะให้ลองตำป้าลัง ราคาก็อาจจะสูงไปสำหรับสาวๆหลายคน  หรือใช้ไปสักพักแล้วกลัวจะเบื่อ ลองดูสิว่า นางก็มีคู่แฝดผู้น้อง จากแบรนด์อื่นๆเช่นกัน เรามาดู คู่แฝดผู้น้อง ของนางกันบ้างดีกว่า ว่าจะมีกลิ่นไหนที่สามารถใช้แทนกันได้บ้าง 

เรามาเริ่มกันที่ 



PARIS HILTON - JUST ME
 ขนาด 100 ml. ราคา 2,800 บาท
(ราคาเคาท์เตอร์ห้างไทย)

น้ำหอมของสาวไฮโซสุดมั่น ปารีส ฮิลตัน ที่ออกกลิ่นนี้ตามกันมาในปี 2005 อาจจะแตกต่างกันบ้างในส่วนผสม แต่เหล่าบิวตี้กูรู และ แฟนน้ำหอมทั่วโลก ก็โหวตว่า นางนี่ล่ะ คือฝาแฝดผู้น้องตัวจริง ของป้าลั้ง มิราเคิล เลย และด้วย Mood & Tone ของกลิ่น และสีขวดที่เป็นสีชมพูสดใสเช่นกัน ก็เป็นที่ยืนยันได้เลยว่า Just Me คือ อวตาร อีกร่างของ Miracle ในราคาที่เปิดตัวมาถูกกว่ากันถึงครึ่งนึง และสาวๆก็ยังสามารถหาซื้อได้ในราคาที่ถูกมากในอินเตอร์เน็ต (ร้านที่ขายของแท้นะจ้ะ) ดังนั้น  Just Me จึงสามารถเป็นตัวตายตัวแทน ให้กับสาวๆที่ชื่นชอบความละมุนนีของ Miracle จากป้าลั้งได้อย่างมิต้องสงสัยจ้า

Photo : Fragranctica


ส่วนหลานสาวอีกนางนึง ที่คลอดออกมา ท้าทายอำนาจ ความละมุนนีของป้าลั้ง นั่นก็คือ


ZARA WOMAN WHITE [EDT]
ขนาด 50 ml. ราคา 490 บาท
(ราคาเคาท์เตอร์ห้างไทย)

น้ำหอมจากแบรนด์ดัง ZARA ที่ได้ทั้ง อินสไปเรชั่น การออกแบบ เสื้อผ้า จากแบรนด์ดัง ก็ยังใจดี ทำน้ำหอม ออกมาเอาใจสาวก แฟชั่นนิสต้า ในราคาที่แสนเก๋ไก๋ ที่เรียกได้ว่า ถ้า ปารีส Just me คือแฝดผู้น้องของป้าลั้งแล้ว  ZARA White ก็คือ ลูกสาวอีกคนนึงของป้าลั้งนั่นเอง โดยเนื้อกลิ่นที่ฉีดลงบนผิวนั้น แทบจะไม่สามารถแยกแยะได้เลย ติดอยู่นิดเดียวที่ Zara นั้น ออกมาเป็นแบบ EDT จึงทำให้กลิ่นค่อนข้างจะจางและหายไปไวมากก แต่ก็ไม่เป็นไร สำหรับสาวกละมุนนี แล้วนั้น สามารถพกนางไปเติมระหว่างวันได้เพราะนางมีไซส์เล็ก 15 มิล ไว้สำหรับพกพา

แนะนำอีกไอเดียสำหรับสาวๆที่กลัวป้าลั้งหมด ก็ฉีดป้าลั้ง ออกจากบ้าน แล้วใช้ Zara พกมาเติมในระหว่างวันยังพอได้ 

และในปี 2017 นี้ Zara จะ รีแพคเกจใหม่ให้น้ำหอม Zara White ตัวนี้อีกด้วย 

Photo : Fragrantica

ได้อ่านรีวิว คู่แฝดน้ำหอมคนละฝาแล้วชอบ ก็อย่าลืม กด Share กันเยอะๆนะจ้ะ ไว้โอกาสหน้าแอดมินจะจัดคู่แฝดคนละฝา คู่ไหนมาก็อย่าลืมติดตามกันนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy