Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม - Chloé EAU DE PARFUM INTENSE


[::REVIEW::]
Chloé – Chloé EAU DE PARFUM INTENSE
Perfumer : Michel Almairac, Amandine Marie, Robertet
Released Year : 2010
.
Chloé INTENSE มาในแพกเกจน้ำหอมสีเหลืองเข้มและโบว์สีเทาแก่เพื่อสื่อถึงความเข้มข้นที่ถูก อัดแน่นเพิ่มขึ้นจากรุ่น EDP อีกระดับ จริงๆรุ่นนี้เปรียบเสมือนเป็น flanker รุ่นพี่สาวของ Chloe EDP เนื่องจากให้ความรู้สึกโตเป็นผู้ใหญ่และเป็นทางการขึ้น โดยการนำโทนกลิ่น Oriental, Spicy และ Woody เข้ามาผสมกับดอกกุหลาบอันเป็นโน้ต Signature
.
โดยส่วนตัว Chloé INTENSE เป็นรุ่นที่เบิร์ดชอบมากที่สุดในไลน์ เหตุผลคือเบิร์ดเคยมีโอกาสใช้รุ่น EDP มาระยะหนึ่ง พบว่าตัวเองรู้สึกรำคาญและอึดอัดกับความคมเสียดจมูกหากได้กลิ่นจากผิวตัวเอง เป็นเวลานานๆ พอได้ลองรุ่น INTENSE ที่นุ่มนวลละมุนจมูกกว่าเก่าก็รู้สึกถึงความต่างของเนื้อกลิ่น(ซึ่งชอบ มากกว่าเดิม) ความคมจากกุหลาบนั้นถูกกลบด้วยโทนกลิ่นนุ่มๆจากถั่ว Tonka Bean และไม้หอม Sandalwood
.
เช่นเดียวกับโบว์ครีม, Chloé INTENSE ยืนพื้นด้วยกลิ่นดอกกุหลาบคมๆหรูๆ หากทว่าเป็นกุหลาบที่ถูกทำให้ dark และมีอายุด้วยโทน Oriental จากโน้ตกลุ่มไม้หอมและเครื่องเทศ และแม้รุ่นนี้จะปรากฏโน้ตเพียง 4 อย่างดังภาพ แต่จริงๆแล้วเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นซับซ้อนมากพอสมควร ให้ความรู้สึกถึงผู้หญิงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นผู้นำ กระฉับกระเฉง มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง แต่ภายใต้ภาพหญิงแกร่งคนนี้ลึกๆแล้วกลับซ่อนเร้นด้วยความอ่อนหวานและเซ็กซี่ แบบมีระดับ ชวนให้จินตนาการถึงสาวสวย ตาคม สวมชุดลูกไม้สีดำ ยืนกางร่มสีดำอยู่กลางฝน (หลอนดีมะ 5555)
.
ห้อยท้ายชื่อด้วยคำว่า INTENSE ดังนั้นแน่นอนว่านอกจากกลิ่นจะเข้มข้นขึ้นแล้ว ความทนและการกระจายต้องเพิ่มมากขึ้นด้วย แต่โดยส่วนตัวจากที่ได้ลองฉีดบนผิวมานับครั้งไม่ถ้วน Chloé INTENSE ดูไม่ค่อยเวิร์คบนผิวเบิร์ดเท่าไหร่นะ รู้สึกการกระจายตัวยังแพ้ EDP แต่ความทนพอๆกัน (ถึงยังไงก็แล้วแต่ สุดท้ายก็ยังรัก INTENSE มากกว่าอยู่ดี 555)
.
สามารถใช้ได้ทั้งอากาศร้อนและเย็น ทั้งกลางวันและกลางคืน เนื่องจาก Coty ตั้งใจเบลนกลิ่นนี้ให้สามารถใช้ได้ทุกสภาพอากาศตลอดปีอยู่แล้ว แต่โอกาสที่เหมาะก็ควรจะดูทางการซักนิดนึง ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันแนะนำเป็นโบว์สีอื่นๆจะดูชิวกว่า เช่น ROSE DE Chloé หรือ L’EAU DE Chloé เป็นต้น
.
ใครชอบ Chloé โบว์ครีม แต่รู้สึกกลิ่นชนกับผู้คนมากมาย ต้องการความแตกต่างที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลองเลือกใช้รุ่น INTENSE ได้ แม้จะบอกว่าเหมาะกับงานทางการ แต่ถ้าชีวิตประจำวันคุณทำงาน เข้าประชุม หรือพบปะธุรกิจเป็นปกติทุกๆวัน สามารถใช้ได้ครับ ยิ่งตำแหน่งใหญ่ๆอย่างหัวหน้างานยิ่งเหมาะเพราะสามารถเพิ่มภูมิฐานความน่า เชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง ลองคิดภาพดู หัวหน้าใช้ Chloé INTENSE มีลูกน้องใช้ Chloé EDP ส่วนนักศึกษาฝึกงานใช้ Chloé โบว์ขาว เขียว ชมพู เวลาคุยงานกันคงน่ารักดีที่ทุกคนในแผนกใช้น้ำหอมตระกูลเดียวกันหมด 555

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy