Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

บอดี้โลชั่น จาก Oscar De la renta - บำรุงผิวแบบธรรมชาติ

วันนี้ขอแนะนำ บอดี้โลชั่น จาก Oscar De la renta

โลชั่นบำรุงผิวกาย จากดีไซนเนอร์ชื่อดัง ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยม
ถึงขนาดว่า เครือโรงแรม พินเนซูล่า เลือกใช้มา บริการลูกค้า กันถึงในห้อง VIP กันเลยทีเดียว


บอดี้โลชั่นตัวนี้ ประกอบไปด้วยส่วนผสมหลักๆดังนี้ครับ



น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน อุดมไป ด้วยวิตามินอีและเกลือแร่สูง ประกอบไปด้วยกรดไขมันที่ไม่อิ่มตัว ประเภทไลโนเลอิก (Linoleic acid) จำนวนมาก น้ำมันชนิดนี้มีวิตามินอีสูง ซึ่งวิตามินอีทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย ก่อนวัย ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว



น้ำมันมะพร้าว  นิยมนำมาเป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางค์บำรุงผิวหลายยี่ห้อ เนื่องจากวิตามินอีจากธรรมชาติของน้ำมันมะพร้าวมีมาก  วิตามินอีจากน้ำมันมะพร้าว มีส่วนช่วยบำรุงผิวหนังให้ชุ่มชื้นยาวนานและผิวนุ่มขึ้น ลดรอยแผลเป็น ได้อย่างดีเยี่ยม


เชียบัตเตอร์คือไขมันชนิดหนึ่งที่ผลิตได้จากลูกของต้นแอฟริกันเชีย ซึ่งในสมัยก่อนนั้นใช้เพื่อรักษาริ้วรอย รอยแผลเป็น และลดอาการระคายผิวจากโดนแดดเผา เชียบัตเตอร์ประกอบไปด้วยกรดที่มีประโยชน์ เช่น กรดoleic กรดstearic กรดpalmitic และ กรดlinolenic ยังอุดมไปด้วยวิตามิน A และE
จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นนุ่มนวลไม่ทิ้งคราบเหนียว ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยลดปัญหาสิว มีสารป้องกันแสงUVตามธรรมชาติ ช่วยลดรอยแผลเป็น และช่วยชะลอรอยเหี่ยวย่น
จะช่วยให้คุณมีผิวยืดหยุ่นและอ่อนนุ่มน่าสัมผัส




และนางเอกของครีมตัวนี้คือ น้ำมันจากสวีทอัลมอนด์ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้ผิวไม่แห้งหรือระคายเคือง ผิวที่มีปัญหาอักเสบดูดซึมผิวได้ดี ประกอบด้วย วิตามินเอ บี 1 บี 2 บี 6 และอี โปรตีน ช่วยให้ผิวเนียน กระจ่างใสที่จะทำให้คุณดูอ่อนเยาว์กว่าวัย คุณสมบัติหลักของ อัลมอนด์ออยจะช่วย ทำความสะอาดและกำจัดสารพิษในร่างกายของคุณ อัลมอนด์ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างแข็งขันจะทำความสะอาดและกำจัดสารพิษในร่างกายของคุณ ให้ผิวของคุณเรียบเนียนและเปล่งปลั่ง เป็นแหล่งที่มาสำคัญของวิตามินอี  อัลฟา โทโคฟีรอเป็นสารมากมายในอัลมอนด์ออย วิตามินอีมีข้อความระบุว่ามักจะเป็นอาหารผิวเพราะมันช่วยบำรุงผิวของคุณ อัลมอนด์ได้เต็มเปี่ยมวิตามินอย่างสมบูรณ์


เนื้อสัมผัสของครีมจะค่อนข้างชุ่มชื่นครับ เหมาะกับบำรุงผิว ในผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน หรือผู้ที่ต้องทำงานอยู่แต่ในห้องแอร์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าตัวครีมจะเหนียวเหนอะนะครับ ก็ยังสามารถใช้ทาผิวในวันปกติได้เช่นกัน

Oscar De la renta - Body lotion มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จนแทบที่จะสามารถนำมาใช้ร่วมกับน้ำหอมกลิ่นที่ใช้อยู่ประจำได้เลยครับ หากอยากจะให้น้ำหอมที่เราใช้นั้น อยู่ติดผิวไปนานๆ
ก่อนฉีดน้ำหอมควรทา ครีม หรือ โลชั่น ก่อน เพราะจะทำให้ผิวหนังชุ่มชื้น ดูดซับน้ำหอมได้ดีกว่าผิวที่แห้ง แต่ควรจะต้องเป็นโลชั่นกลิ่นเดียวกับน้ำหอมนั้น หรืออาจจะเป็น Lotion Base ที่ไม่มีกลิ่นก็ได้ครับ เพราะน้ำหอม ส่วนใหญ่มักจะคงอยู่ได้นานกว่าผิวแห้ง หากต้องการให้กลิ่นหอมติดทนนานบนผิวกายควรฉีดพรม น้ำหอม หลังทาโลชั่นบำรุงผิว จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดอยู่บนผิวได้นานขึ้นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy