Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม DAVIDOFF – Cool Water Coral Reef Edition

DAVIDOFF – Cool Water Coral Reef Edition
-
Fragrance Notes
Top Notes : Mandarin Orange
Heart Notes : Mint
Base Notes : Sandalwood
-
-
-
Coral Reef คือไลน์น้ำหอม Limited Edition ประจำฤดูร้อนปี 2014 จริงๆไลน์นี้ออกมาขายตั้งแต่ช่วงเข้าหน้าร้อนใหม่ๆแล้วล่ะ (ประมาณเดือนมีนาคม) แต่พึ่งจะมารีวิวตอนย่างเข้าหน้าหนาว ช้าไปไหม (ไม่หรอกเนาะ 555555) Collection นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวปากการังน้ำตื้นที่มีสีสันสวยงาม แสงแดดส่องถึง ซึ่งสัมพันธ์ไปกับกลิ่นของน้ำหอมที่สะอาด สดใส ไม่แพ้ Cool Water รุ่นดั้งเดิมเลยทีเดียว
-
Coral Reef ของผู้ชายแตกต่างจาก Cool Water ตัวธรรมดานิดหน่อย คือในรุ่นนี้โน้ตโดยรวมถูกตัดออกซะ(เกือบ)หมด เหลือไว้เพียง 3 อย่าง อันได้แก่ใบมินต์, ส้ม Mandarine Orange และ Sandalwood โดยตัวชูโรงคือใบมินต์ที่เย็นสดชื่น มอบความ Aromatic เย็นๆ ชวนผ่อนคลาย แต่แม้ว่าน้ำหอมจะมาธีมทะเลๆสไตล์เดียวกับ Cool Water ตัวเก่า แต่โน้ตของน้ำทะเลกลับถูกตัดออก ซะอย่างงั้น ดังนั้น flanker รุ่นนี้กลิ่นไม่ออกเชิง Aquatic เหมือนอย่าง Cool Water ตัวปกตินะจ้ะ แต่ถ้าชอบกลิ่นสบายๆ เหมือนบรรยากาศเย็นๆริมหาด ก็ลองดูได้ไม่เสียหาย
-
Cool Water Coral Reef เป็นน้ำหอมแนว Woody Aromatic ที่ดูธรรมดาๆ เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ทำออกมาได้ดีทีเดียว กลิ่นเปิดออกทางสดชื่นโปร่งๆ เย็นสบาย หอมเย็นซ่าไปกับใบมินต์ที่ติดกลิ่นเขียวนิดหน่อย เจือด้วยส้ม Mandarin Orange สดๆ ชวนนึกถึงภาพชายทะเลที่เย็นครึ้ม ไร้ผู้คน มีเพียงเสียงนก เสียงคลื่น และเสียงลมโกรกที่เย็นสบายในตอนเช้า พาลทำให้อยากสูดโฮโซนความสดชื่นเข้าไปเต็มๆปอด ซึ่งข้อที่ชอบคือ ความ Synthetic เบาลงจากรุ่นดั้งเดิม(แต่ก็ยังมีให้สัมผัสได้) ทำให้กลิ่นมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น และตั้งแต่ช่วงกลางเป็นต้นไปเราสามารถพบกับ Sandalwood หรือไม้จันทน์หอมที่ช่วยปรับกลิ่นให้มีความนุ่มละมุน โทน Woody อบอุ่นเล็กน้อยอีกด้วย
-
ด้านความทนทานและการกระจายกลิ่น ทำได้ดีไม่แพ้ Cool Water รุ่นคลาสสิค เหมาะกับชายหนุ่มที่รักน้ำหอมกลิ่นสะอาดสะอ้าน สดชื่น ผ่อนคลายเบาๆ ไม่หนักหน่วง ซึ่ง Coral Reef นี่จัดว่าเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่ายมากๆกลิ่นหนึ่ง เหมาะสำหรับโอกาสสบายๆอย่างเที่ยวชายทะเล ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมกลางแจ้ง ซึ่งเหมาะมากๆกับสภาพอากาศที่ร้อนจัดๆแบบนี้ 5555 แต่งตัวชิวๆหน่อย ใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม รองเท้าแตะ สวมแว่นกันแดดซักนิด จะเข้ากันเป็นพิเศษ
-
-
-
อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ http://www.fragrantica.com/perfume/Davidoff/Davidoff-Cool-Water-Man-Coral-Reef-Edition-23599.html

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy