Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวผลิตภัณฑ์ Peter Thomas Roth จากชุดกิฟท์เซ็ทของโรงแรม Hilton

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้แอดมินมีรีวิว ผลิตภัณฑ์ จาก  Peter Thomas Roth ตั้งใจจะเขียนรีวิวตั้งนานหลายครั้งแล้วครับ แต่ด้วยเพราะว่า สินค้าแบรนด์นี้นั้นยังไม่นำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา เลยเกรงว่าแฟนๆมาอ่านรีวิว แล้วเกิดสนใจอยากจะลองใช้กลัวจะหาซื้อกันไม่ได้ ปัจจุบันนี้ Sephora ได้นำ Peter Thomas Roth เข้ามาจำหน่ายในบ้านเราแล้วนะครับก็เลยถือโอกาสรีวิว ผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองได้ใช้ และประทับใจเมื่อครั้งที่ได้ลอง จนถึงขนาดต้องสั่งจากเว็บหลักมาใช้ต่อเลยครับ สำหรับตอนนี้ท่านที่อยากลองหลังจากอ่านรีวิวนี้ก็มีขนาดทดลองให้ได้ลองกันแล้วนะครับ  >> ตามลิงค์นี้เลยครับ กับ B&C COSMATE <<

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับแบรนด์นี้แบบคร่าวๆกันสักหน่อยนะครับ


 Peter Thomas Roth เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง บริษัทใหญ่มีตั้งอยู่ในอเมริกา ก่อตั้งมาเมื่อปี 1993 นะครับ ตัวผู้ก่อตั้งก็ชื่อเหมือนแบรนด์เลยคือ Peter Thomas Roth ที่เขาเริ่มจากความต้องการแก้ไขปัญหาสิวบนใบหน้าของตัวเอง เลยพยายามคิด product ที่ตอบโจทย์ด้วย innovation ใหม่ๆ ด้วยการทดลองต่างๆกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวพรรณ โดยส่วนตัวผมเองก็รู้สึกว่า ผลิตภัณฑ์ของเค้าต่างกับที่เคยใช้มาเหมือนกัน

 อ้อ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เค้าพูดไว้ชัดเจนว่า สร้างมาเพื่อทั้งผู้ชายและผู้หญิงใช้ได้ทั้งคู่ เป็น unisex products นะครับ
>> อ่านประวัติและแนวคิดของคุณ Peter Thomas Roth ได้ที่ http://www.peterthomasroth.com/t-About.aspx<<

ที่มาของการได้ทดลองสินค้าจริงด้วยตนเอง คือผมมีโอกาสได้ไปใช้บริการโรงแรม Hilton มาเมื่อสักปี 2013 ที่ผ่านมา จึงได้พบว่า เขาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ แชมพู ครีมนวด ของ Peter Thomas Roth ในห้องพัก เจลอาบน้ำมีเม็ดบีดส์หลากสีอยู่ภายใน แชมพูและครีมนวด ก็มีกลิ่นหอมออกแนว สปา อโรมา พืชพรรณดอกไม้ ที่ไม่ฉุน ให้ความรู้สึกสบายมากเมื่อได้ลองใช้ จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า ผมได้ติดไม้ติดมือผลิตภัณฑ์ที่ใช้ไม่หมดกลับมาด้วย 555 เพราะเมื่อใช้ทีไรชวนให้นึกถึงช่วงเวลาที่พักที่ Hilton  ทุกครั้ง โดยปกติแล้วผลิตภัณฑ์ที่ใช้เกี่ยวกับเส้นผม และ อาบน้ำของผมเนี่ยจะเป็นแนว crabtree & evelyn หรือ l'occitane เพราะชอบกลิ่นที่หอมและสะอาดครับผม เลยเป็นหนึ่งเหตุผลที่ชอบ และให้คะแนนในส่วนกลิ่นหอมของ Peter Thomas Roth ครับ

เซ็ทที่มีแจกในห้องพักของโรงแรมในเครือ Hilton
มาเริ่มกันที่ตัวที่ชอบที่สุดก่อนนะครับ นั่นคือ  MOISTURE INFUSION FACIAL BAR  
สบู่ล้างหน้าก้อนเล็ก ในเซ็ทที่ได้มา ขนาด 25 กรัม ที่คุณภาพไม่เล็กเลยครับ



มาในรูปแบบสบู่บางๆครับ กำลังดีสำหรับการใช้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ต่อหนึ่งก้อน
ส่วนผสมของสบู่ล้างหน้ามีดังนี้นะครับ 

SODIUM TALLOWATE, SODIUM COCOATE/SODIUM PALM KERNALATE, WATER/ AQUA/EAU, GLYCERIN, SODIUM CHLORIDE, TETRASODIUM ETIDRONATE, PENTASODIUM PENTETATE, CITRONELLOL, HEXYL CINNAMAL, LIMONENE, LINALOOL, TITANIUM DIOXIDE (CI 77891).

คะแนนความชอบส่วนตัว : 5 ดาว

คุณภาพของสบู่ล้างหน้า 

อย่างที่กล่าวไว้ในตอนต้นครับว่า ชอบตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะ เหมือนกับรวมเอาคลีนซิ่ง และ โฟมล้างหน้ามารวมกันในหนึ่งเดียว เพราะส่วนตัวเป็นคนหน้ามันแต่ส่วนผิวบริเวณแก้มจะมีการแห้งผิดปกติ จนบางทีก็ลอกเป็นขุยครับ พอเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ขจัดน้ำมัน ผิวบริเวณที่แห้งก็จะแห้งเป็นขุยครับ หลังจากล้างหน้าก็ต้องโปะครีมบำรุงผิวส่วนที่แห้งกันยกใหญ่ แต่พอเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวแห้ง หน้าส่วนที่มันก็จะเหนียวเหนอะเลย เหอ เหอ
ทีนี้พอมาได้ลองสบู่ล้างหน้าตัวนี้ ทีแรกกลัวมากครับว่าจะแห้งตึงเกินไป แต่ผลที่ได้กลับ พบว่า ส่วนที่มันก็เอาอยู่ ส่วนผิวที่แห้งก็ไม่ตึงเกินไป ก็เลยปลื้มเลยครับ สำหรับผมเคยลองล้างหน้าแล้วไม่โปะครีมก็พบว่าตรงที่แห้งก็ไม่ตึงจนเป็นขุยอีกด้วย ส่วนกลิ่นของผลิตภัณฑ์ไม่มีกลิ่นน้ำหอมมากวนใจครับ ดมเผินๆก็เหมือนสบู่ธรรมดาที่ไว้ฟอกตัวแบบไม่มีกลิ่นเลย

แชมพู ครีมนวด และ ครีมอาบน้ำ

ในไลน์ผลิตภัณฑ์ชื่อ  Mega-Rich™ Shampoo แชมพูในเซ็ทที่มีมาให้ ขนาด 24ml.
และครีมนวดผม  Mega-Rich™ Conditioner ในเซ็ทที่ได้มาใช้ ขนาด 22 ml.
ส่วนเจลอาบน้ำ  ที่ Hilton ใช้ คือ Mega-Rich™ Body Wash 
(คลิกลิงค์ดูภาพจากเว็บไซต์ของแบรนด์ได้)



สำหรับส่วนผสมนะครับ ผมนำมาจากเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์เลย


 เจลอาบน้ำตัวนี้ปัจจุบัน (2014 -2015) ทาง Hilton ได้เปลี่ยนเป็นครีมอาบน้ำอีกตัวนึงที่ใหม่กว่านะครับ จะกล่าวต่อมาในด้านล่าง ของรีวิวนะครับ

ส่วนผสมของ Mega-Rich™ Body Wash  

WATER (AQUA), SODIUM LAURETH SULFATE, COCAMIDOPROPYL BETAINE, ACRYLATES COPOLYMER, FRAGRANCE (PARFUM), PEG-40 HYDROGENATED CASTOR OIL, GLYCERIN, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE, LACTOSE, CELLULOSE, HYDROXYPROPYL METHYLCELLULOSE, HYDROXYETHYLCELLULOSE, TOCOPHERYL ACETATE, RETINYL PALMITATE, ASCORBYL PALMITATE, PANTHENOL, METHYLCHLOROISOTHIAZOLINONE, METHYLISOTHIAZOLINONE, SODIUM HYDROXIDE, LIMONENE, LINALOOL, TITANIUM DIOXIDE (CI 77891), CHROMIUM HYDROXIDE GREEN (CI 77289), IRON OXIDES (CI 77491,CI 77492,CI 77499), YELLOW 5 (CI 19140), YELLOW 6 (CI 15985) 
 แถมยังย้ำด้วยว่า เม็ดบีดส์นั้นอุดมไปด้วยวิตามิน “Micro-beads rich with Vitamins A, C & E, Pro Vitamin B5″

(source: http://www.peterthomasroth.com/p-222-mega-rich-body-wash.aspx)

คุณภาพเจลบีดส์อาบน้ำ 
คะแนนความชอบส่วนตัว : 3 ดาว

ตอนที่ใช้เจลอาบน้ำนี่ต้องบอกตามตรงครับว่า ส่วนตัวผมเป็นคนไม่ชอบเจลอาบน้ำที่หลังจากล้างแล้วลื่นๆเพราะเป็นคนที่เหงื่อเยอะเลยจะไม่ชอบให้เหนอะหนะครับ ตอนที่ใช้ตัวเจลบีดส์ ก็จะรู้สึกว่ามันลื่นไปนิดครับ จะเหมาะสำหรับสาวๆหรือคนที่ชอบแบบลื่นๆผิวมากกว่าครับ แต่ตอนหลังมีโอกาสได้กลับไป hilton ทางโรงแรมมีเจลอาบน้ำตัวใหม่มาให้แทน ชอบตัวใหม่มากกว่าครับ
 



คะแนนความชอบส่วนตัว : 4 ดาว 
จะปลื้มกับตัวใหม่มากกว่าครับ ด้วยกลิ่นส้มหอมอ่อนๆสดชื่น ไม่ลื่นไม่ตึงจนเกินไปครับ แล้วก็ค่อนข้างสะอาดสดชื่นกว่าตัวเจลบีดส์ เลยให้คะแนนตัวนี้มากกว่าครับ





 แชมพูจะใสๆ เป็นเหมือนเจลเหลวๆ กลิ่นหอมสะอาดมาก  

สำหรับตัวแชมพู Mega-Rich™ Shampoo 

ประกอบไปด้วย WATER (AQUA), SODIUM LAURETH SULFATE, COCAMIDE DEA, COCAMIDOPROPYL BETAINE, POLYQUATERNIUM- 10, SODIUM CHLORIDE, GLYCERIN, FRAGRANCE (PARFUM), ASCORBIC ACID, BIOTIN, PANTHENOL, TOCOPHERYL ACETATE, TETRASODIUM EDTA, CITRIC ACID, METHYLCHLOROISOTHIAZOLINONE, METHYLISOTHIAZOLINONE, CITRONELLOL, HEXYL CINNAMAL, LIMONENE, LINALOOL, YELLOW 5 (CI 19140), YELLOW 6 (CI 15985) และเช่นกัน ขาดไม่ได้เรื่องวิตามิน “Rich with Biotin B-7 Complex™, Vitamins C, E and Pro Vitamin B5″

(source: http://www.peterthomasroth.com/p-224-mega-rich-shampoo.aspx)



คอนดิชั่นเนอร์ จะข้นกว่า จับตัว สีเหลืองอ่อนๆ ว่าไปก็คล้ายๆ ใส้ครีมในขนม (อิอิ) กลิ่นหอมแบบเดียวกันทั้งคู่ รู้สึกว่าเป็นสปา products มากๆ นะครับ

ส่วนตัวคอนดิชั่นเนอร์ หรือครีมนวด Mega-Rich™ Conditioner 
 
ประกอบไปด้วย WATER (AQUA), CETEARYL ALCOHOL, GLYCERIN, CETRIMONIUM CHLORIDE, DICETYLDIMONIUMCHLORIDE, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, FRAGRANCE (PARFUM), GLYCERYL STEARATE, PEG-100 STEARATE, HYDROXYETHYLCELLULOSE, DIMETHICONE, ASCORBIC ACID, BIOTIN, PANTHENOL, TOCOPHERYL ACETATE, METHYLCHLOROISOTHIAZOLINONE, METHYLISOTHIAZOLINONE, TETRASODIUM EDTA , MAGNESIUM SULFATE, CITRIC ACID, CITRONELLOL, HEXYL CINNAMAL, LIMONENE, LINALOOL, YELLOW 5 (CI 19140), YELLOW 6 (CI 15985) และในทำนองเดียวกัน ย้ำเรื่องวิตามินที่มี “Rich with Biotin B-7 Complex™, and Vitamins C, E & Pro Vitamin B5″ 

(source: http://www.peterthomasroth.com/p-225-mega-rich-conditioner.aspx)





คุณภาพแชมพู,ครีมนวดผม

คะแนนความชอบส่วนตัว : 4.5 ดาว

ถ้า ถามว่าชอบมั้ย? โดยส่วนตัวผมปลื้มมากเลยทีเดียวละ เพราะส่วนตัว หากคนที่ติดตามอ่านรีวิวก่อนหน้าเรื่องเกี่ยวกับปัญหาหนังศรีษะของผมจะทราบ เลย ว่า เป็นคนมีปัญหาเกี่ยวกับหนังศรีษะแห้งและคันมาก พอใช้แชมพูที่ไม่ถูกโรค เส้นผมเป็นคนผมหยักศก ก็จะเบาแห้งชี้ฟู แต่พอลองใช้แชมพูกับครีมนวดตัวนี้แล้ว ผมนุ่มลื่นขึ้น อันนี้ยืนยันได้จากคนข้างตัวเลยครับว่ามันนุ่มน่าสัมผัสมากขึ้น ส่วนหนังศรีษะที่เคยแห้งคันก็ดีขึ้นครับ คุณภาพโดนใจมากๆ

ส่วนกลิ่นของผลิตภัณฑ์ ส่วนตัวผมชอบกลิ่นแนวสปา ของมัน คล้ายกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ที่ไม่ฉุน และสะอาด แต่ถ้าชอบกลิ่นแนวสปอร์ท อย่างพวกแชมพูของผู้ชายทั่วๆไป ไม่ใช่แน่นอนครับ โดยส่วนตัวผมชอบที่กลิ่นของมันเวลาใช้

โดยรวมแล้วคุณภาพพร้อมราคาถือว่าอยู่ในระดับที่ยอมรับได้ครับ เพราะใช้แค่นิดเดียวบนผมที่เปียกนี่ฟองนุ่มสะอาดในครั้งเดียวสำหรับผมสั้น แล้ววันไหนที่รู้สึกว่าเจอมรสุมหนักมาๆมาก็สระสองครั้งสะอาดดีครับ

ส่วนบอดี้โลชั่นนั้นเด๋วจะกลับมารีวิวอีกครั้งในรีวิวต่อไปครับผม




ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy