Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิว โลชั่นบำรุงผิว Peter Thomas Roth - Mega Rich


ชุดเซ็ทที่ทางเครือโรงแรม Hilton เลือกใช้ไว้บริการสำหรับลูกค้า VIP
วันนี้มาถึงคิวรีวิว โลชั่น บำรุงผิว จาก Peter Thomas Roth กันบ้างนะครับ อย่างที่แจ้งไว้เมื่อรีวิวที่แล้วว่า โลชั่นนี่ชอบเป็นพิเศษ เลยจะขอเขียนแยกออกมาอีกหนึ่งบทความนะครับ
สำหรับบทความที่แล้วท่านใดยังไม่ได้อ่านไปอ่านได้ที่นี่นะครับ 
>> รีวิวผลิตภัณฑ์ Peter Thomas Roth จากชุดกิฟท์เซ็ทของโรงแรม Hilton




โลชั่นบำรุงผิวกาย ตัวที่จะมารีวิววันนี้อยู่ในหมวดสินค้าในไลน์
MEGA-RICH™ BODY LOTION 


โดยไซส์ปกติของทางแบรนด์ที่ทำออกวางจำหน่าย
 คือขนาด 235 มิล ราคาอยู่ที่ 18 เหรียญสหรัฐ

ส่วนผสมในครีมมีดังนี้ครับ :

 WATER (AQUA), CETEARYL ALCOHOL, GLYCERIN, GLYCERYL STEARATE, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDES, STEARIC ACID, ISOPROPYL MYRISTATE, CETEARYL ETHYLHEXANOATE, BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA BUTTER), DIMETHICONE, PPG-3 MYRISTYL ETHER, POLYSORBATE 60, PEG-100 STEARATE, ASCORBIC ACID, PANTHENOL, TOCOPHERYL ACETATE, FRAGRANCE (PARFUM), CARBOMER, TRIETHANOLAMINE, BHT, PHENOXYETHANOL, TETRASODIUM EDTA, SODIUM DEHYDROACETATE, PINUS SYLVESTRIS CONE EXTRACT, CITRUS MEDICA LIMONUM (LEMON) FRUIT EXTRACT, ANTHEMIS NOBILIS (CHAMOMILE) FLOWER EXTRACT, HUMULUS LUPULUS (HOPS) EXTRACT, ROSMARINUS OFFICINALIS (ROSEMARY) LEAF EXTRACT, CITRONELLOL, HEXYL CINNAMAL, LIMONENE, LINALOOL, GERANIOL, HYDROXYCITRONELLAL.


โดยหลักๆเลยในไลน์ Mega-Rich ของแบรนด์นี้นั้นจะชูโรงในเรื่องของการปรับความสมดุลให้ผิวนะครับ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นและแน่นอนว่านางเอกของไลน์นี้ก็ต้องเป็นวิตามินต่างๆ คือ Vitamins C, E, and Pro Vitamin B5ที่ผู้ผลิตอยากนำเสนอว่า จะช่วยให้ผิวของคุณนั้น นุ่มขึ้น ลื่นขึ้น และ ชุ่มชื่นขึ้นนั่นเองครับ และ ประโยชน์ของวิตามิน C คือช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวหนังและทำให้ผิวกระจ่างใสครับ วิตามิน E ก็ช่วยเรื่องลดความหยาบกร้านของผิว และ โปรวิตามิน บี 5 สามารถดูดซึมเข้าสู่เส้นผมและผิวหนังได้ มีความสำคัญมากสำหรับสุขภาพผม และผิวที่ดี ให้ความชุ่มชื้นผิวและผม ลดอาการอักเสบ/แพ้คัน ของผิวหนัง และหนังศรีษะได้ดีทีเดียวครับ

และทางผู้ผลิตยังได้มีการวิจัยและทดลองครีมกับผู้หญิง ในวัย 35-65 ปี 

เนื้อครีมไม่หนักมาก ซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ
ผู้เข้าร่วม ในการทดลอง ได้รับผลการวิจัยว่า
• 92 % เห็นว่าผิวของพวกเขา รู้สึกเรียบเนียนขึ้น
• 88 % เห็นว่าผิวของพวกเขา รู้สึกผิวสดชื่นขึ้น
• 88 % เห็นว่าผิวของพวกเขา รู้สึกเต่งตึง ขึ้น
• 88 % เห็นว่าผิวของพวกเขา รู้สึกผิวกระจ่างใสขึ้น
• 80 % เห็นว่าผิวของพวกเขาชุ่มชื่นเปล่งปลั่งขึ้น

 อ่านข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์หลักได้ที่นี่ครับ










 รีวิวและความชอบจากการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตนเอง

อย่างที่ได้แจ้งไว้ตั้งแต่ต้นบทความนะครับว่า ประทับใจโลชั่นตัวนี้เป็นพิเศษ โดยผมจะขอแยกเป็นส่วนๆที่ชอบดังนี้นะครับ 

- กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ด้วยกลิ่นหอมจากสมุนไพรที่ไม่อ่อนและไม่ฉุนจนเกินไปครับ สามารถทาโลชั่นร่วมกับการฉีดน้ำหอมที่ใช้ปกติตามได้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นน้ำหอมติดทนนานขึ้นและผิวชุ่มชื่นขึ้นครับ 

- เนื้อครีมซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะ และไม่ทิ้งคราบขาวและคราบมันที่ผิวหนังครับ แต่ผิวชุ่มชื่นขึ้นและจุดสัมผัสที่แห้งกร้านนุ่มและลื่นขึ้นหลังจากที่ใช้ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ครับ ( ผมใช้วันละ 2 รอบหลังอาบน้ำเช้าและก่อนนอน)  

คุณภาพโดยรวมแล้วประทับใจอย่างมากครับ เปรียบเทียบกับ คุณภาพและราคาด้วยแล้ว ใช้แล้วกลับมาใช้ซ้ำได้เรื่อยๆไปมีเปลี่ยนใจแน่นอนครับ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy