Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Review-น้ำหอม DKNY Be Delicious [EDP]

น้ำหอม DKNY Be Delicious [EDP]
 

 
Year: 2009

Perfumer
: Maurice Roucel

 

เสน่ห์ ความหอมสดใส ร่าเริงของน้ำหอม DKNY Be Delicious มีทั้งหอมร่าเริงสไตล์หญิงสาววัยใส หอมรัญจวนใจเหมือนชายหนุ่มผู้น่าหลงใหล DKNY Be Delicious หรือที่เรามักจะเรียกกันเสียจนคุ้นหูว่า "แอ็ปเปิ้ลเขียว แอ็ปเปิ้ลแดง น้ำตาล และล่าสุด แอ็ปเปิ้ลดำ" เหตุที่เรียกเช่นนี้ก็เพราะ ด้วยดีไซด์เก๋ไก๋ที่ออกแบบมาสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ด้วยรูปร่างและกลิ่นหอมที่ เหมือนผลแอ็ปเปิ้ลนั่นเอง แสดงให้เห็นถึง ความหอมแบบร่าเริง สดชื่น และเฟรชชี
น้ำหอมแบ่งขาย DKNY Be Delicious (women)
น้ำ หอมที่มีกลิ่นหอมของแอปเปิ้ลเขียว กลิ่น นี้ออกมาเป็นกลิ่นแรกเลยนะคะใน Be Delicious by DKNY กลิ่นนี้จะหอมแบบบางเบา แต่ให้ความสดชื่นค่ะ หญิงสาวคนในมีความร่าเริงสดใสในตัวเอง ต้องการ เพิ่มความกระฉับเฉงไม่ให้จิตใจห่อเหี่ยว ลองฉีดแอ็ปเปิ้ลเขียวสิคะ คุณจะทราบเลยทันที ... ว่า ... โลกทั้งโลกใบนี้ ฉันช่างสดใส อ่อนหวาน และผสมความเปรี้ยว ภายใต้ความหอมของแอ็ปเปิ้ลเขียว คุณจะกลายเป็นสาวน่ารักใสๆ ที่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ไปทันทีเลยหล่ะค่ะ ^^

 

กลิ่น แชมเปญที่ประสานเข้ากันกับลิ้นจี่จากต่างประเทศ ส่วนราสเบอรี่แดงคละเคล้ากับแอปเปิ้ลกรอยให้เย้ายวนใจ กลิ่นที่อยู่ตรงกลางแรงขึ้นด้วยกลิ่นหอมของกุหลาบที่คล้ายกำมะหยี่ ผสมกับกลิ่นหอมของกลีบดอกไวโอเลตชุ่มน้ำซึ่งค่อยๆๆ เปลี่ยนเป็นกลิ่นผสมที่เข้มขนเย้ายวนใจของเม็ดวนิลาบดกับผักโชอูลีที่มอบ ความอบอุ่นและกลิ่นที่มีลักษณะเด่นของอำพันที่สุกสว่างปิดท้ายประสบกาณ์ที่ น่าประทับใจด้วยกลิ่นผิวที่เย้ายวนผสานกับราสเบอร์รี่ เพื่อจุมพิตความอ่อนหวานได้อย่างนุ่มนวลน้ำหอมถูกบรรจุอยู่ในขวดลูกแอปเปิ้ล สีแดง ฝาสีเงินแวววับ

 
This is a bright, fresh and energetic fragrance, which matches a picture of a bold, but charming woman. The top features green notes, violet leaf, apple, grapefruit and magnolia. The heart brings tuberose, lily of the valley, rose and violet, while the base – sandalwood, amber and musk. 
DKNY Be Delicious was launched in 2009. The nose behind this fragrance is Maurice Roucel.
 

Perfume Pyramid

Top Notes
MagnoliaCucumberGrapefruit
Middle Notes
TuberoseVioletAppleLily-of-the-ValleyRose
Base Notes
Woodsy NotesWhite Amber

Main Notes According to Your Votes

Apple403
Cucumber290
Grapefruit139
Magnolia85
Woodsy Notes56
Lily-of-the-Valley50
Violet43
White Amber33
Tuberose24
Rose

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy