Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Review-น้ำหอม ARMANI CODE [EDP]

น้ำหอม ARMANI CODE [EDP]
Armani Code for Women  Giorgio Armani for women
Year: 2006

Perfumer
: Carlos Benaim
Dominique Ropion
Olivier Polge

 
Code for women หอมในระดับเดียวกับน้ำหอมบางกลิ่นจาก Dior นะครับ น้ำหอมมีความแน่น resinous, dark และ seductive อย่างมากในความเห็นผม

จัดอยู่ในกลุ่ม floral oriental แต่โทน floral ไม่ได้เด่นนัก มี Orange Blossom เด่นในช่วงต้นเท่านั้น จึงทำให้ผู้ชายใช้ได้ กลิ่นโทนที่เด่นคือโทน spicy, woody และ powdery โดยมีวานิลลาแบบน่าค้นหาเป็นฐานหัวใจของกลิ่น

กลิ่นมีความหรูอยู่ในตัว ชวนนึกถึงผู้หญิงในชุดกำมะหยี่สีดำ ระยิบระยับยามต้องแสงไฟ เขียนตาสีดำ ดูน่าค้นหา นอกจากนี้ กลิ่นช่วงกลางและท้ายยังทำให้นึกถึงโลกที่ทันสมัย เช่นคอนโดหรู ๆ ตกแต่งแนวเรียบง่าย เฟอร์นิเจอร์สีดำ ขาว หรือเทา พูดง่าย ๆ คนที่ใช้กลิ่นนี้น่าจะอยู่ในบรรยากาศทันสมัยมากกว่าแบบย้อนยุค

กลิ่นมะลิจากต้นนั้นซ่อนตัวอยู่ท่ามกลาง วานิลลาจนถึงท้ายกลิ่น ดมดูดี ๆ จะเจอครับ เมื่อผสานกับน้ำผึ้งโทนอบอุ่น กลิ่นจึงสร้างออร่าของคนที่มีสเน่ห์ น่าเข้าใกล้ และเหมาะกับการใช้ช่วงปลายปีที่อากาศร้อนน้อยกว่าปกติ

ใส่ออกเดทเหมาะมากครับ ใส่ทำงานต้องเบามือหน่อย
น้ำหอมแบ่งขาย Armani Code pour Femme EDP
 
น้ำ หอมจากแรงบรรดาลใจของฉากตรึงตรา ในหนังฮอลลีวู้ด เรื่องราวของการพบกัน การปรายตามองโค้งเว้าแห่งสรีระ มาเป็น armani code donna น้ำหอมเปี่ยมเสน่ห์ในขวดเพียวลายดอกไม้ตะวันออกกลิ่นหอมลึกลับ เผยกลิ่นแท้ของความเป็นผู้หญิงในมุมมองของดีไซด์เนอร์ ระดับโลก จิออร์จิโอ อามานี่เริ่มต้น น้ำหอมสีน้ำเงิน แชฟไฟร์ ด้วยกลิ่นดอกส้ม กลิ่นหอมของเกสรดอกไม้ มะลิ แซมบัคจากอินเดีย สุดแสนจะเป็นผู้หญิง และสุดโก้หรู นี่คือความหอมหวานรวยริน ผสานกลิ่นวนิลาจากมาดากัสการ์ และกลิ่นน้ำผึ้งจนไม่มีใครลืมลง
น้ำ หอม Armani Code ตัวนี้มาด้วยกลิ่นของดอกส้ม กลิ่นของเกสรดอกไม้นานาพันธ์ กลิ่นของดอกมะลิ แซมบัคจากดินเดีย นอกจากนั้นยังมรกลิ่นของวนิลา และกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง ที่บรรจงผสมผสานกันได้อย่างพิถีพิถันจึงได้กลิ่นที่หอมหวานไซโฮ โก้หรู แบบผู้หญิง ผู้หญิง น้ำหอม Armani Code จะให้ความหอมในรูปแบบความหอมของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ อันแสนจะหอมหวาน แต่ไม่ได้ให้กลิ่นที่แรงจนเกินไปจะเป็นกลิ่นที่หอมหวานรวยรินน่าเข้าใกล้
 ซึ่ง น้ำหอม Armani Code มาในรูปของ EDP สาวๆไม่ควรฉีดเยอะมากนะค่ะ เพราะกลิ่นค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว ฉีดเพียงเล็กน้อยก็หอมชื่นใจไปตลอดทั้งวันแล้วหละค่ะ แล้วก็ไม่ผิดนะค่ะหากหนุ่มๆคิดจะหยิบน้ำหอมขวดนี้ไปเป็นของขวัญในวันพิเศษๆ ให้กับแฟนสาว
Armani Code was introduced to women in the spring of 2006. It is based on harmony between orange blossom, fresh spicy notes of ginger and warm sandalwood. A luminous opening captures the essence of two different oranges - bitter orange from Africa and sweet Italian orange. In the heart of the composition Tunisian orange blossom absolute makes a magical floral fantasy in alliance with jasmine Sambac. Its sensual trail brings a sweet unity of orange blossom, vanilla and a drop of honey.
Armani Code for Women was created by Carlos Benaim, Dominique Ropion and Olivier Polge.
 

Perfume Pyramid

Top Notes
Jasmine
Italian OrangeBitter Orange
Middle Notes
Orange Blossom
Jasmine
Base Notes
Honey
Vanilla

Main Notes According to Your Votes

Italian Orange253
Honey253
Orange Blossom229
Jasmine228
Vanilla216
Bitter Orange205
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy