Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

รีวิวน้ำหอม Dior – DIOR HOMME COLOGNE


Dior – DIOR HOMME COLOGNE
-
Fragrance Notes
Top Notes : Calabrian Bergamot
Middle Notes : Moroccan Grapefruit Blossom
Base Notes : Musk
-
-
-
DIOR HOMME COLOGNE รุ่นนี้ออกปี 2013 ถูก reformular มาจาก COLOGNE รุ่นปี 2007 นะครับ ในบรรดา flanker ของ DIOR HOMME ทั้งหมด ในความเห็นของเราคิดว่ารุ่น COLOGNE รุ่นนี้ดูจะห่างไกลจาก DIOR HOMME ต้นตำหรับมากที่สุดแล้วล่ะ เนื่องจากไม่มีกลิ่นอายโทน Powdery จากไอริสอันเป็นโน้ต Signature ของตระกูล แต่เจ้า COLOGNE นี้จะเด่นทางด้าน Citrus ซึ่งพอจะเชื่อมโยงเข้าหา DIOR HOMME SPORT ได้
-
กลิ่นของ DIOR HOMME COLOGNE จัดอยู่ในประเภท Citrus – Aromatic โฟกัสตัวเด่นไปที่พืชตระกูลมะนาว เป็นกลิ่นซิตรัสที่สดชื่นสุดขั้ว เปรี้ยวแหลม สะอาด และทันสมัยแบบสุดๆ ชวนให้นึกถึงตั้งแต่ น้ำทะเลสีครามใส ซัดเข้าหาหาดทรายสีขาวละเอียด ไปจนถึงสระว่ายน้ำที่ใสแจ๋วใจกลางโรงแรมหรูระดับห้าดาว
-
กลิ่นของรุ่น COLOGNE นั้นสดชื่นใส เรียบง่ายมาก มีพระเอกเป็นมะกรูดคาลาเบรียนที่หล่อเหลาเอาการ และค่อนข้างที่จะฉายเดี่ยว กลิ่นเปิดเป็นยังไง กลิ่นสุดท้ายก็เป็นอย่างนั้
-
-
-
กลิ่นเปิดนำโดยมะกรูดที่เปรี้ยวคม สดชื่นมีระดับ เป็น Summer Scent ที่ aromatic ใสสะอาด สว่างไสว เหมาะกับใส่ในยามฤดูร้อนเป็นที่สุด
-
ช่วงกลางรายล้อมด้วยโทน White Floral บางเบาจากดอก Grapefruit Blossom ที่อ่อนบางเหลือเกิน เจือไปกับมะกรูดที่โดดเด่น เราว่าผู้หญิงใช้ได้กลิ่นนี้ ออกทาง Unisex
-
เบสโน้ตยังคงเด่นที่มะกรูดเช่นเดิม เจือไปกับมักส์จางๆที่ไม่มีทีท่าว่าจะออก Musky ซักนิด อ้อ! น้ำหอมกลิ่นนี้แม้จะชื่อ COLOGNE แต่เบสน้ำหอมจริงๆเป็น EDT นะครับ ทนปานกลางนะ
-
-
-
สรุปโดยรวม DIOR HOMME COLOGNE เป็นน้ำหอมสดชื่นสำหรับฤดูร้อน ที่เด่นด้วยมะกรูด ให้กลิ่นอาย Citrus สะอาด เปรี้ยว สดชื่น เป็นน้ำหอมผู้ชายที่ออก Unisex ผู้หญิงสามารถใช้ได้ด้วย เหมาะกับการใส่ในวันว่างๆ เที่ยวเล่นชายทะเล ทำกิจกรรมกลางแจ้ง อะไรที่ต้องเจอกับอากาศร้อนๆ กลิ่นนี้เอาอยู่ เป็นกลิ่นเบสิคๆที่ใช้ได้เรื่อยๆ แต่เปี่ยมไปด้วยเนื้อกลิ่นคุณภาพระดับ Dior

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy