Social Icons

facebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

Review-น้ำหอม LANCOME LA VIE EST BELLE [EDP]

น้ำหอม LANCOME LA VIE EST BELLE [EDP]
 
ลังโคม (LANCÔME) เปิดตัวน้ำหอมรุ่นล่าสุด “LA VIE EST BELLE” (ลา วี เอ เบลล์) เอกสิทธิ์แห่งความงดงามของชีวิตสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ค้นพบความสุข ความสดใส และอิสรภาพในแบบที่ต้องการ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ ตัวแทนของสาวยุคใหม่ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมกันอย่างคับคั่ง อาทิ เกรซ มหาดำรงค์กุล, ศลิษา เอี่ยมมะโนชญ์, อวัสดา ปกมนตรี, อารีรัตน์ กฤษณะสมิต, วาชินี ไกรฤกษ์, ปรียานุช บูลกุล, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, กาญจน์ชนิตา เรืองสุรัตน์, ศิรินุช โรจนเสถียร, พญ.ศิริวรรณ ตั้งเจริญชัย, ศศิวิมล ณ ระนอง และ นาขวัญ รายนานนท์ ฯลฯ
เมื่อเร็วๆ นี้ ลังโคม (LANCÔME) ได้เนรมติพื้นที่ แกรนด์ บอลรูม โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ ให้กลายเป็นแกลลอรี่แห่งความงาม ความสุข และอิสรภาพ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของส่วนผสมหลักอันทรงคุณค่าทั้ง 5 ชนิด ตลอดจนดีไซน์ของขวดแก้วคริสตัลที่หรูหรา ทว่าเรียบง่าย เป็นแรงบันดาลใจให้กับ 3 สุดยอดปรมาจารย์ด้านน้ำหอมของฝรั่งเศสอย่าง โอลิวิเยร์ โปลจ์, โดมินีค รอปียง, และแอนน์ ฟลิโป ในการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์น้ำหอม“LA VIE EST BELLE” (ลา วี เอ เบลล์) รวมไปถึงการขับกล่อมบรรยากาศแห่งความสุขด้วยเสียงดนตรีจากดีว่าอันดับต้นของ เมืองไทย เจนนิเฟอร์ คิ้ม และแน่นอนเธอคือ ต้นแบบของผู้หญิงที่ค้นพบความสุขในแบบฉบับของเธอ ผู้หญิงที่เชื่อมั่นในตัวเองและเลือกสร้างความสุขในแบบฉบับของเธอเองให้กับ ทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเธอ
ยอนอา ชอย ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ลังโคม ถือกำเนิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์น้ำหอมที่ได้รับการยอมรับนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ.1935 โดย มิสเตอร์ อาร์มองด์ เปอติฌอง ปัจจุบันลังโคมได้สร้างสรรค์น้ำหอมที่น่าทึ่งมาแล้วกว่า 50 กลิ่น ซึ่งทุกกลิ่นอบอวลไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความเย้ายวนชวนหลงใหลและความท้าทายถึงขีดสุด ที่สำคัญน้ำหอมรุ่น เทรซอร์ (Trésor) ยังคงครองอันดับ 1 ใน 10 น้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของโลกนับตั้งแต่ได้รับการ เปิดตัว และล่าสุด “ลา วี เอ เบลล์” ถือเป็นการจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับตำนานแห่งความหอมของลังโคม ด้วยการยอมรับจากผู้หญิงทั่วโลกสู่กลุ่มผู้หญิงของลังโคมในประเทศไทย”

สิริวัน ฉัตรพิพัฒน์กุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ลังโคม กล่าวเสริมว่า ปณิธานของกลิ่นหอมแห่งความสุขอันเป็นเอกลักษณ์นี้ สะท้อนผ่าน 5 ส่วนผสมหลักอย่างดอกไอริส ที่หอมหวานอย่างไม่เคยมีมาก่อน พิมเสนใบ (Patchuli), ดอกมะลิ (Sambac Jasmine), ดอกส้ม (Orange Blossom) และกูมองด์ แอคคอร์ด (gourmand accord: กลิ่นผสมจากดอกไม้และผลไม้) กล้าที่จะฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของกลิ่นหอมแนวใหม่ ทว่ากลับใช้ศิลปะการปรุงน้ำหอมในแบบดั้งเดิม ด้วยพลังแห่งความเรียบง่ายผ่านส่วนผสมอื่นๆ ถึง 63 ชนิดที่บริสุทธิ์และปราศจากการปรุงแต่ง เพื่อให้ส่วนผสมแต่ละชนิดได้เผยตัวตนออกมาอย่างเต็มที่
“ลา วี เอ เบลล์ ใช้เวลารังสรรค์มากว่า 3 ปี ด้วยกลิ่นทดสอบถึง 5,521 ตัวอย่าง กว่าที่จิตวิญญาณและแสงสว่างจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน จนกำเนิดเป็นเอกสิทธิ์แห่งความงดงามของชีวิตสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ค้นพบ ความสุข ความสดใส และอิสรภาพในแบบที่ต้องการ ซึ่งโดยทั่วไปกลิ่นหอมหลักจะปรากฏแต่เฉพาะในกลิ่นกลาง ทว่าความพิเศษของน้ำหอมรุ่นนี้อยู่ที่ ดอกไอริสจะเบ่งบานจากกลิ่นแรกจนถึงกลิ่นสุดท้าย อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ได้รับการบรรจุในขวดแก้วสลักใสที่มีรูปทรงของ รอยยิ้มสถิตย์ ณ ใจกลางขวด ผ่านส่วนโค้งเว้าและรูปทรงแบบกุลสตรีอันประณีตสมบูรณ์แบบ พร้อมตกแต่งด้วยริบบิ้นผ้าออแกนซ่าเนื้อโปร่งสีเทาประกายมุกผูกประดับรอบคอ ขวด เกิดเป็นรูปร่างเหมือนปีกคู่แห่งอิสรภาพ และนี่คือตำนานความหอมบทใหม่ของ ลา วี เอ เบลล์”
ลา วี เอ เบลล์ ผลงานสร้างสรรค์ล่าสุดของลังโคม พร้อมส่งมอบความสุขให้กับสาวไทยแล้ววันนี้ ในขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท และขนาด 75 มล. ราคา 4,400 บาท ที่ เคาน์เตอร์ลังโคมในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ

La Vie Est Belle is a new Lancome fragrance, available on the market from fall 2012. The concept of this fragrance is centered on the idea of natural and simple beauty, freedom from conventions and the choice of once own vision of happiness. The fragrance is a kind of outlook on life, inspired by joy and pleasure in small things.
This gourmand yet elegant composition is developed by perfumers Olivier Polge, Dominique Ropion and Anne Flipo. The final formula is the result achieved after three years of probation and 5000 versions. Iris is the key ingredient of the perfume, surrounded by orange blossoms and jasmine in the heart. The composition’s opening provides fruity flavors of black currant and pear, while the base is warm, gourmand and powdery due to almond-like accords of tonka bean, praline, patchouli and vanilla.
The flacon is a redesigned version of the classic Lancome bottle from 1949. Actress Julia Roberts is the face of the campaign, shot by director Tarsem Singh.
It is available in EDP concentration.

Perfume Pyramid

Top Notes
Black Currant Pear
Middle Notes
iris Jasmine Orange Blossom
Base Notes
Patchouli Tonka Bean Vanilla Praline

Main Notes According to Your Votes

Praline626
Vanilla587
Patchouli437
Black Currant364
Pear239
Tonka Bean236
iris234
Jasmine184
Orange Blossom

ไม่มีความคิดเห็น:

B&C Perfumes Academy